Những niềm vui giản dị

15/12/2018 - 14:00

PNO - Dạo quanh thị trường quà tặng Giáng sinh năm nay có thể bạn sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú.

Trong số đó, rất nhiều mặt hàng quà tặng có giá bình dân nhưng vẫn đẹp mắt, chất lượng, đủ mang đến những niềm vui nho nhỏ cho người nhận. 

Cây thông thật/chậu cây mi-ni trang trí chủ đề Noel

Nhung niem vui gian di
 

Thay vì những cây thông nhựa, ni-lông, năm nay, những cây thông, tùng… thật kích thước nhỏ đang là nhóm quà tặng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Để tạo sự khác lạ, một số nơi đã cho ra mắt sản phẩm cây may mắn, sen đá, xương rồng... được trang trí theo chủ đề Noel. 

Giá tham khảo: từ 180.000 đồng

Đồ trang trí thông minh

Nhung niem vui gian di
 

Thương hiệu Daiso cho ra mắt một số sản phẩm trang trí thông minh như ông già Noel, cây thông Noel, bông tuyết… hoạt động bằng năng lượng mặt trời. Các sản phẩm này sẽ tự động thắp sáng, chớp nháy khi có đủ năng lượng. Sau Giáng sinh, bạn có thể sử dụng các sản phẩm này phục vụ trong cuộc sống hằng ngày như làm đèn ngủ. 

Giá tham khảo: 40.000 đồng

Thời trang/phụ kiện họa tiết Giáng sinh

Nhung niem vui gian di
 

Nhiều thương hiệu thời trang đã cho ra mắt những mẫu trang phục, phụ kiện (khăn choàng, trang sức…) có họa tiết Giáng sinh ngộ nghĩnh. Đây sẽ là món quà tặng đáng yêu mà người nhận khó có thể chối từ.

Giá tham khảo: từ 199.000 đồng

Gối ôm Giáng sinh phát nhạc

Nhung niem vui gian di
 

Sản phẩm có nhiều thiết kế ngộ nghĩnh gắn với hình ảnh Giáng sinh như ông già Noel, chiếc vớ, người tuyết, cây thông Noel… Không chỉ có thể làm gối ôm, gối kê đầu mà với thiết kế móc treo, chiếc gối ôm này còn có thể dùng để trang trí. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tự động phát nhạc. Gối được làm bằng bông PP mềm, mịn, không dễ bị xẹp hay biến dạng. Đây sẽ là món quà thú vị cho các con.

Giá tham khảo: 270.000 đồng

Ly in hình

Nhung niem vui gian di
 

Những chiếc ly sứ xinh xắn in hình hoặc chữ theo yêu cầu kết hợp với hình của người được tặng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp này. 

Bạn cũng có thể chọn các mẫu ly in sẵn hình ông già Noel, người tuyết, chim cánh cụt, cây thông, hoa tuyết, tuần lộc... để làm quà  tặng Giáng sinh cho bạn bè, người thân hay đơn giản là làm mới bàn làm việc của mình.

Giá tham khảo: từ 150.000 đồng

Bánh chủ đề Giáng sinh

Nhung niem vui gian di
 

Mùa Noel năm nay, thương hiệu bánh Lovebread, BreadTalk, Brodard Bakery, Tous les Jours… ra mắt nhiều sản phẩm bánh Giáng sinh như bánh kem ông già tuyết, chú tuần lộc, cây thông, khúc cây, ngôi nhà tuyết… Ngoài ra còn nhiều mẫu bánh bông đường, cupcake, sét bánh quy bơ độc lạ với chủ đề Giáng sinh. Ngoài bánh kem thông thường còn có nhiều biến tấu dạng bánh tươi, bánh nướng, bánh dẻo... đủ để làm hài lòng các tín đồ hảo ngọt. Bạn có thể đặt trước theo yêu cầu hoặc mua bánh làm sẵn tại cửa hàng.

Giá tham khảo: từ 15.000 - 900.000 đồng/bánh.

Địa chỉ mua sắm: quatructuyen.com, aeoneshop.com, hệ thống cửa hàng Hachi Hachi, Joy Garden (187 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM), The Yên Concept (60C Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM), Vincom, Diamond Plaza, hệ thống cửa hàng bánh BreadTalk, lovebread.vn, Brodard Bakery, Tous les Jours…

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI