Sắc màu trang phục mùa Giáng sinh

14/12/2018 - 12:10

PNO - Mùa Giáng sinh đang cận kề, nàng đã lựa chọn được trang phục nào thật sành điệu để xuống phố chưa?

1. Diện sắc đỏ nổi bật

Sắc đỏ chắc chắn là gam màu đầu tiên bạn nghĩ khi Giáng sinh đến. Gam màu này không chỉ giúp người mặc thêm phần nổi bật trong đêm tiệc cuối năm mà còn xua tan không khí ảm đạm của mùa đông.

Tuy nhiên, bạn cũng phải tiết chế việc diện sắc đỏ và quan trọng nhất chính là tránh diện cùng lúc quá nhiều sắc màu nổi bật này trên người.

Sac mau trang phuc mua Giang sinh

Áo len sắc đỏ kết hợp với quần jeans xắn gấu và ankle boots là công thức hoàn hảo cho những cô nàng cá tính, năng động.

Sac mau trang phuc mua Giang sinh
Chân váy da phối áo thun trắng và nhấn nhá cardigan màu đỏ sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn khi xuống phố mùa Giáng sinh.
Sac mau trang phuc mua Giang sinh
Váy dáng dài sắc đỏ mang đến vẻ nữ tính, duyên dáng cho các nàng, chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác lông là đủ ấm áp, sành điệu.

2. Sắc xanh lá hoặc xanh rêu

Bên cạnh sắc đỏ thì gam màu xanh lá cũng khiến người mặc liên tưởng đến không khí Giáng sinh bởi đây là sắc màu bắt nguồn từ hình ảnh của cây thông Noel. Sự lựa chọn tuyệt vời nhất của sắc xanh là những bộ cánh xanh lá đậm, xanh rêu vì chúng dễ kết hợp với nhiều món đồ khác nhau mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho các nàng.

Sac mau trang phuc mua Giang sinh
Áo trench coat kẻ ca rô sắc xanh rêu trầm ấm giúp mùa đông của bạn ấm áp và thanh lịch hơn, bạn có thể mặc rất nhiều phong cách mà vẫn sành điệu.
Sac mau trang phuc mua Giang sinh
Diện váy dài cùng trench coat tuy đơn giản nhưng lại được nhiều quý cô công sở yêu thích bởi sự thanh lịch, hiện đại.
Sac mau trang phuc mua Giang sinh
Một chút cá tính với cách phối chân váy xếp ly xanh đậm cùng áo len oversize và giày sneaker hầm hố.

3. Sự kết hợp giữa đỏ và xanh lá

Sự kết hợp của hai sắc màu đỏ và xanh lá sẽ giúp diện mạo của bạn trở nên vô cùng ấn tượng, thổi bùng không khí mùa lễ hội cuối năm. Phối đồ theo phong cách layer vào mùa đông là ý tưởng tuyệt vời để bạn tỏa sáng trên phố.

Đây cũng là 2 gam màu đặc trưng của mùa Giáng sinh nên khi chọn trang phục bạn nên lưu ý đến sắc độ màu sắc để không bị rối mắt.

Sac mau trang phuc mua Giang sinh
Phối đồ theo phong cách layer lần lượt với áo sơ mi trắng, áo sweater sắc đỏ và trench coat kẻ ca rô xanh đỏ dễ dàng khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn.
Sac mau trang phuc mua Giang sinh
Nếu bạn đã có một chiếc sweater sắc xanh lá trơn màu thì bạn cũng có thể tự biến tấu chiếc áo theo không khí Giáng sinh như đính ruy băng và bông gòn trông như một cây thông Noel bắt mắt.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI