Những ngôi nhà “tí hon” thân thiện môi trường tại Singapore

14/03/2023 - 09:46

PNO - Những ngôi nhà có diện tích khá nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn sẽ giúp các du khách thoải mái tận hưởng không gian đầy bình yên, sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Những ngôi nhà “tí hon” thân thiện môi trường đang trở thành lựa chọn lí tưởng cho các du khách đang có kế hoạch đến thăm đảo Lazarus, Singapore. Dẫu nó chỉ có diện tích từ 14-17 m2 nhưng mọi người có thể thoải mái tận hưởng các tiện nghi và hoạt động giải trí mới.
Những ngôi nhà “tí hon” thân thiện môi trường trở thành lựa chọn lý tưởng cho các du khách đang có kế hoạch đến thăm đảo Lazarus, Singapore. Dẫu nó chỉ có diện tích từ 14-17m2 nhưng mọi người có thể thoải mái tận hưởng các tiện nghi và hoạt động giải trí.
Với mục tiêu biến Lazarus trở thành điểm đến thú vị, yên bình trong vài năm tới, Singapore đang đẩy mạnh nhiều giải pháp, trong đó có việc kết hợp du lịch sinh thái với khái niệm “những ngôi nhà tí hon”. Điều này giúp du khách có thể trải nghiệm nét duyên dáng mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên mà đồng thời còn giảm thiểu tác động (các chất thải sinh hoạt) đối với đa dạng sinh học và môi trường.
Với mục tiêu biến Lazarus trở thành điểm đến thú vị, yên bình trong vài năm tới, Singapore đang đẩy mạnh nhiều giải pháp, trong đó có việc kết hợp du lịch sinh thái và “những ngôi nhà tí hon”. Điều này giúp du khách có thể trải nghiệm nét duyên dáng mộc mạc, vừa gần gũi với thiên nhiên mà đồng thời còn giảm thiểu tác động (các chất thải sinh hoạt) đối với đa dạng sinh học và môi trường.
Thiết kế những ngôi nhà nhỏ gọn trên bánh xe này, cho phép những người kinh doanh thoải mái đặt chúng ở bất kỳ đâu từ view biển, view núi cho đến view nông thôn…  Ngoài Singapore, những ngôi nhà tí hon này cũng đang khá phổ biến ở các quốc gia, trong đó nổi bật là Ý và Úc.
Thiết kế những ngôi nhà nhỏ gọn trên bánh xe này, cho phép những người kinh doanh thoải mái đặt chúng ở bất kỳ đâu từ view biển, view núi cho đến view nông thôn… Ngoài Singapore, những ngôi nhà tí hon cũng đang khá phổ biến ở một số quốc gia, trong đó nổi bật là Ý và Úc.
Không gian bên trong của căn nhà được bày trí vô cùng gọn gàng và khoa học, hứa hẹn sẽ giúp các du khách có các kỳ nghỉ ngắn ngày tuyệt vời. Mỗi ngôi nhà đều được trang bị nhà bếp, máy lạnh và wifi.
Không gian bên trong của căn nhà được bày trí vô cùng gọn gàng và khoa học, hứa hẹn sẽ giúp các du khách có kỳ nghỉ ngắn ngày tuyệt vời. Mỗi ngôi nhà đều được trang bị nhà bếp, máy lạnh và wifi.
Sử dụng các ý tưởng sáng tạo và bền vững, những ngôi nhà này có tác dụng giảm lượng khí thải carbon tối đa. Ví dụ, năng lượng mặt trời sẽ là nguồn năng lượng chính cho ngôi nhà, bên cạnh hỗ trợ bởi lưới điện như một phương án dự phòng dự phòng. Các thiết bị điện tiết kiệm năng lượng cũng được lắp đặt để giảm tổng mức tiêu thụ điện năng.
Sử dụng các ý tưởng sáng tạo và bền vững, những ngôi nhà này có tác dụng giảm lượng khí thải carbon tối đa. Ví dụ, năng lượng mặt trời sẽ là nguồn năng lượng chính cho ngôi nhà, bên cạnh hỗ trợ bởi lưới điện như một phương án dự phòng. Các thiết bị điện tiết kiệm năng lượng cũng được lắp đặt để giảm tổng mức tiêu thụ điện năng.
Ngoài ra, các vật liệu xây dựng  nhà và các đồ nội thất phần lớn đều sản xuất từ ​​nhựa tái chế và gỗ.
Ngoài ra, các vật liệu xây dựng nhà và các đồ nội thất phần lớn đều sản xuất từ ​​nhựa tái chế và gỗ.
Các tính năng khác bao gồm hệ thống tái chế “công nghệ cao” chuyển đổi chất thải thực phẩm thành phân trộn tại chỗ trong vòng 24 giờ, cung cấp dầu gội và sữa tắm có thể phân hủy sinh học cho khách.
Các tính năng khác bao gồm hệ thống tái chế “công nghệ cao”, chuyển đổi chất thải thực phẩm thành phân trộn tại chỗ trong vòng 24 giờ, cung cấp dầu gội và sữa tắm có thể phân hủy sinh học cho khách.
Mỗi ngôi nhà có thể chứa tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em, có giá cho thuê khởi điểm từ 199 USD/đêm. Với những thiết kế độc đáo và thân thiện môi trường này, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị cho các du khách đến Singapore không thể bỏ lỡ.
Mỗi ngôi nhà có thể chứa tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em, có giá cho thuê khởi điểm từ 199 USD/đêm. Với những thiết kế độc đáo và thân thiện môi trường này, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị cho các du khách đến Singapore.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI