Những món quà nồng ấm nghĩa tình

14/02/2015 - 10:32

PNO - PN - Ngày 10/2, báo Phụ Nữ trao 100 phần quà (500.000đ/phần) cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn P.4, Q.3 và nữ công nhân lao động nhập cư tại P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Những món quà cuối cùng mà báo Phụ Nữ làm nhịp cầu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Các dì, các chị nhận quà ngày 10/2 ở P.4, Q.3 đều có chung hoàn cảnh ngặt nghèo. Chồng mất, dì Trần Phi Phượng (cư xá Đô Thành) bị suy thận nặng. Dì Phượng có ba người con nhưng một bị nhiễm HIV giai đoạn cuối, một đang trong vòng lao lý, cả nhà sống nhờ vào tiền chạy xe ôm của người con trai cả.

Dì Dương Thị Phương (ngụ ở đường Nguyễn Hiền) có hai người con, một bị bại liệt, một làm công nhân. Còn chị Trịnh Thị Oanh (cư xá Đô Thành) hằng ngày phải rong ruổi bán bánh bò, bánh tiêu nuôi một đứa con bị bại não, một đứa đang đi học…

Tết cận kề nhưng trong nhà các dì, chị không có một đồng. Món quà trao tay kịp thời của báo Phụ Nữ đã phần nào chia sẻ những khó khăn, nhọc nhằn để các dì, chị có thêm chút ấm áp.

Nhung mon qua nong am nghia tinh

Trước sự quan tâm, chia sẻ của báo Phụ Nữ, ông Trương Minh Phước - Chủ tịch UBND P.4, Q.3 xúc động cho biết: “Trong những năm qua, phường đã nhận được nhiều sự quan tâm của báo Phụ Nữ và các nhà hảo tâm. Mỗi món quà được trao tay không chỉ giúp các dì, chị có cuộc sống tốt đẹp hơn mà còn tạo điều kiện và hỗ trợ phường thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội”.

Chiều cùng ngày, báo Phụ Nữ tiếp tục trao 50 phần quà (500.000đ/phần) tại P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM (hai chương trình do Công ty cổ phần sữa VN Vinamilk và Công ty TNHH điện lực BOT Phú Mỹ 3 tài trợ).

Nhung mon qua nong am nghia tinh

Đại diện Công ty sữa Việt Nam Vinamilk trao quà Tết cho các hộ nghèo P.4, Q.3

Bà Trần Thị Tuyết - Chủ tịch Hội LHPN P.Thảo Điền cho biết, trong dịp Tết này, Hội LHPN phường đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đề xuất và chăm lo 93 phần quà (500.000đ/phần) cho người nghèo. Các dì, các chị được nhận quà hôm nay đều đã nhận quà của báo Phụ Nữ ít nhất hai lần trở lên. Họ là những người buôn bán nhỏ, giúp việc nhà, công nhân, phụ hồ… nhưng đều là dân tứ xứ, hoàn cảnh rất khó khăn và không có điều kiện về quê ăn Tết.

 HOA LÀI

Lời cảm tạ

Chương trình Mang tết đến cho phụ nữ nghèo Xuân Ất Mùi của báo Phụ Nữ TP.HCM vừa khép lại, 800 phần quà đã được trao tận tay những phụ nữ nghèo, những nữ công nhân xa quê.

Để có được những phần quà thơm thảo, ý nghĩa, kịp thời đó, báo Phụ Nữ đã nhận được sự hỗ trợ của các đơn vị: Tổng công ty Điện lực TP.HCM (100 triệu đồng), Công ty TNHH Điện lực BOT Phú Mỹ 3 (100 triệu đồng), Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi (60 triệu đồng), Công ty cổ phần hữu hạn Vedan (50 triệu đồng), Công ty Ajinomoto Việt Nam (40 triệu đồng), diễn viên Trịnh Kim Chi và nhóm Gọi yêu thương (50 triệu đồng), Công ty Martin 107 (10 triệu đồng), một số bạn đọc ủng hộ riêng (13 triệu đồng), Công ty cổ phần sữa VN Vinamilk (1.000 hộp sữa), Công ty cổ phần Kinh đô (quà trị giá 30 triệu đồng), Công ty TNHH một thành viên kỹ nghệ súc sản VISSAN (100 thùng xúc xích), Công ty P&G Việt Nam (400 chai Downy), Ngân hàng Agribank, chi nhánh Phan Đình Phùng (500 chai dầu ăn), Ban dự án Viecnha.vn, Công ty viễn thông FPT telecom (500 phần quà).

Chúng tôi trân trọng cảm ơn và rất mong sự chung tay góp sức của quý vị trong những chương trình xã hội từ thiện của báo Phụ Nữ trong thời gian tới. Nhân dịp năm mới Ất Mùi, kính chúc quý công ty an khang, hưng thịnh. Kính chúc quý bạn đọc hảo tâm một năm mới nhiều sức khỏe, yên vui, hạnh phúc.

 BÁO PHỤ NỮ TP.HCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI