Những giải pháp mang đến may mắn, tài lộc theo quan điểm của người Ấn Độ

12/02/2024 - 11:26

PNO - Chuyên trang Architecturaldigest đã tìm đến các thầy phong thủy Ấn Độ hỏi về mẹo phong thủy hút tài lộc trong năm 2024.

Trong khi nhiều người chào đón năm mới sôi động, những người khác lại chọn những phong tục yên tĩnh hơn ở nhà, chẳng hạn như lau sàn nhà bằng nước muối, dọn dẹp và bôi cây xô thơm. Nắm bắt được bản chất của những thực hành này, Ấn Độ gần đây đã nói chuyện với các nhà thần bí để khám phá các nghi lễ thanh lọc không gian ưa thích của họ nhằm mang lại sự thịnh vượng và thành công trong năm mới.
Có nhiều nghi thức thu hút phong thủy tài lộc cho năm mới, thế nhưng không phải ai cũng biết để thực hiện tốt nhất có thể. Chuyên trang Architecturaldigest đã tìm đến 5 chuyên gia trong lĩnh vực tâm linh người Ấn Độ để tìm hiểu các mẹo tâm linh của mỗi người trong việc thanh lọc không gian, thu hút sự thịnh vượng và tài lộc.
Vastu để thu hút niềm vui: Namrataa Kripallani, một MahaVastukar đến từ Pune, cũng là một nghệ sĩ tâm linh, cho biết: “Trong thời đại ngày nay, niềm vui rất chóng qua. Cô nói : “Tôi sẽ đặt một bức tranh vẽ một bình hoa, một gia đình hạnh phúc hoặc những con bướm ở phía đông bắc của một ngôi nhà . Cô tiếp tục: “Bất cứ ai làm điều này đều có cảm giác vô tư trong suốt cả năm.
Giúp thư giãn: Namrataa Kripallani, một nghệ sĩ tâm linh, cho biết: “Tôi sẽ treo bức tranh vẽ một bình hoa, một bức hình gia đình hạnh phúc hoặc những con bướm ở phía đông bắc của ngôi nhà để giúp tôi cảm thấy thoải mái suốt năm". 
Giúp thư giãn: Namrataa Kripallani, một nghệ sĩ tâm linh, cho biết: “Tôi sẽ treo bức tranh vẽ một bình hoa, một gia đình hạnh phúc hoặc những con bướm ở phía đông bắc của ngôi nhà tôi đang sinh sống. Điều này sẽ giúp tôi cảm thấy thoải mái suốt năm. Cô nói thêm, mọi người có thể thử áp dụng để tìm được sự vui vẻ trong tâm hồn.
Cô nói thêm, mọi người có thể thử áp dụng để tìm được sự vui vẻ trong tâm hồn.
1
Pha lê cho sự nghiệp: Tarminder Manchanda, người điều hành Serenity Crystals ở Mumbai, cho biết: “Vào đầu năm, có rất nhiều người hỏi chúng tôi thiên hướng thực sự của mình là gì, niềm đam mê của chúng tôi nằm ở đâu và làm cách nào để biến điều đó thành sự thật... Với những câu hỏi ấy, chúng tôi thường gợi ý giải pháp sức mạnh từ pha lê”. 
Liệu pháp pha lê để phát triển nghề nghiệp Tarminder Manchanda, người điều hành Serenity Crystals ở Mumbai, cho biết: “Vào đầu năm, nhiều người trong chúng tôi tự hỏi thiên hướng thực sự của mình là gì, niềm đam mê của chúng tôi nằm ở đâu và làm cách nào chúng tôi có thể biến điều đó thành sự nghiệp của mình”. Cô ấy khuyên bạn nên sắp xếp lại bàn làm việc ở nhà và văn phòng - đặt một viên đá citrine cho sự thịnh vượng, pyrit cho sự dồi dào và đá aventurine xanh cho sự tiến bộ ổn định.
Cô ấy cũng khuyên mọi người nên sắp xếp lại bàn làm việc ở nhà và văn phòng, đặt một viên đá citrine (thạch anh vàng hoặc đá quả chanh) cho sự thịnh vượng, pyrit (đá vàng găm) cho sự dồi dào và đá aventurine xanh (đá thạch anh xanh lá) cho sự tiến bộ ổn định.
Cửa và cổng tiền: Tiền là biểu hiện hữu hình nhất của sự dư dả, nhưng nó cũng là một trong những mối quan tâm lớn nhất của chúng ta. Zeenat Lakdawala, một người chữa bệnh bằng năng lượng, người điều hành phòng khám SoulSearch ở Mumbai, cho biết: “Rắc bột quế dưới tấm thảm chùi chân ở lối vào để tạo ra dòng năng lượng thịnh vượng”. “Vậy hãy hiểu rằng Lakshmi, nữ thần giàu có của đạo Hindu sống trong ví của bạn. Hãy dọn dẹp nó bằng cách loại bỏ các biên lai cũ và những món đồ không liên quan. Cuối cùng, đặt một thanh quế, một vài cây đinh hương và bạch đậu khấu vào một chiếc túi vải mỏng trong hộp đựng tiền của bạn,” cô tiếp tục. Cô ấy cảm thấy rằng kỹ thuật thảo dược này sẽ đảm bảo bạn có đủ tài chính trong suốt cả năm.
Thu hút tiền tài: Zeenat Lakdawala, một người chữa bệnh bằng năng lượng, người điều hành phòng khám SoulSearch ở Mumbai, cho biết cô thường rắc bột quế dưới tấm thảm chùi chân ở lối vào để tạo ra hương thơm, mang đến dòng năng lượng thịnh vượng.
 “Vậy hãy hiểu rằng Lakshmi, nữ thần giàu có của đạo Hindu sống trong ví của bạn. Hãy dọn dẹp nó bằng cách loại bỏ các biên lai cũ và những món đồ không liên quan. Cuối cùng, đặt một thanh quế, một vài cây đinh hương và bạch đậu khấu vào một chiếc túi vải mỏng trong hộp đựng tiền của bạn,” cô tiếp tục. Cô ấy cảm thấy rằng kỹ thuật thảo dược này sẽ đảm bảo bạn có đủ tài chính trong suốt cả năm.
Tuy nhiên, theo cô còn một cách khác dễ dàng hơn để thu hút tiền tài là loại bỏ các món đồ không liên quan khỏi ví. Tiếp đó, đặt vào ví một túi vải nhỏ đựng một ít quế, ít đinh hương và bạch đậu khấu... "Trong ví của mỗi người đều có một nữ thần giàu có Lakshmi sống trong đó", cô nhấn mạnh.
Phong Thủy Vì Tiền: Shaan Lalwani, chủ sở hữu Vườn ươm Vriksha ở Mumbai, nơi bán các loại cây ngoại lai, đưa ra một giải pháp khác nếu bạn muốn kiếm thêm tiền. Ông nói: “Các ngân hàng có xu hướng đặt hàng số lượng lớn cây Ngọc bích (Crassula ovata) vào thời điểm này trong năm để làm quà tặng cho khách hàng của họ”. Trong Phong Thủy, người ta trồng cây may mắn trong chậu màu vàng và đặt nó ở hướng Đông Nam của phòng khách, cạnh cửa trước.
Cây may mắn: Shaan Lalwani, chủ sở hữu Vườn ươm Vriksha ở Mumbai, nói: “Các ngân hàng có xu hướng đặt hàng số lượng lớn cây ngọc bích (Crassula ovata) vào thời điểm này trong năm để làm quà tặng cho khách hàng của họ”. 

 

Ông cũng nói thêm, trong Phong Thủy, người ta cũng khuyên gia chủ trồng loại cây may mắn này trong chậu màu vàng và đặt nó ở hướng Đông Nam của phòng khách, cạnh cửa trước.
Ông cũng nói thêm, trong phong thủy, người ta cũng khuyên gia chủ trồng loại cây may mắn này trong chậu màu vàng và đặt nó ở hướng Đông Nam của phòng khách, cạnh cửa trước.
Góc tôn vinh tình yêu của bạn: Nhà xuất bản chị em của chúng tôi Người đọc bài Tarot của tạp chí Vogue Ấn Độ, Zohra Shakti, được trìu mến gọi là Phù thủy Woodstock, cho rằng tất cả chúng ta đều cần nhiều tình yêu hơn, dù là lãng mạn hay thuần khiết. Cô nói: “Hãy liên lạc với nữ tính thiêng liêng trong đêm giao thừa để trải nghiệm tình yêu, niềm vui và sự lãng mạn ở mức độ cao nhất”. “Tùy thuộc vào đức tin của bạn, bạn có thể củng cố các khía cạnh của Sao Kim—hành tinh của tình yêu—bằng cách dâng hiến một bàn thờ cho Mary, Isis hoặc Ishtar ở một góc nơi ở của bạn. Như một lễ vật, hãy thắp một đôi nến đỏ và một bó hoa hồng đỏ tươi, thêm một viên thạch anh hồng nhẹ nhàng vào hỗn hợp để thu hút người yêu hoặc tri kỷ,” cô tiếp tục.
Hút tình yêu: Biên tập viên của tạp chí Vogue Ấn Độ, Zohra Shakti, cho rằng tất cả chúng ta đều cần nhiều tình yêu. Cô chia sẻ phương án để tăng vận đào hoa trong năm 2024 là trong thời điểm giao thừa, hãy tạo một góc bàn với đá thạch anh hồng, hoa hồng đỏ và đốt nến đỏ để trải nghiệm tình yêu, niềm vui và sự lãng mạn ở mức độ cao nhất trong năm 2024.

 

Tùy thuộc vào đức tin của bạn, bạn có thể củng cố các khía cạnh của Sao Kim—hành tinh của tình yêu—bằng cách dâng hiến một bàn thờ cho Mary, Isis hoặc Ishtar ở một góc nơi ở của bạn. Như một lễ vật, hãy thắp một đôi nến đỏ và một bó hoa hồng đỏ tươi, thêm một viên thạch anh hồng nhẹ nhàng vào hỗn hợp để thu hút người yêu hoặc tri kỷ,” cô tiếp tục.
Lời cuối: Trong một mức độ nào đó, gợi ý của các nhà phong thủy Ấn Độ có thể đúng có thể sai, song, nhìn tổng thể, hầu hết các phương án trên đều không quá khó để bạn thực hiện.

An Huỳnh (theo A.D)

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=