Những chuyến tàu đẹp nhất thế giới

21/08/2022 - 13:22

PNO - Lên máy bay có thể thuận tiện, nhưng không gì lãng mạn hơn một chuyến tàu dài qua nhiều khu vực, từ biển đến rừng, cầu, suối và các khúc cua.

1
Đường sắt phía Bắc Nevada tàu hỏa sao đường sắt phía bắc nevada KEVIN D. GRANT Chỉ cách Las Vegas ở Ely, Nevada bốn giờ, chuyến tàu chạy bằng hơi nước lịch sử này đưa hành khách quay ngược thời gian. Giống như nó đã làm trong gần một thế kỷ, Đường sắt Bắc Nevada đi xuyên qua Hẻm núi Robinson đến Khu khai thác đồng Ruth trong một chuyến đi mang đậm dấu ấn lịch sử. Ngoài các chuyến đi bình thường vào ban ngày, tuyến đường sắt còn cung cấp tour du lịch vào ban đêm, được mệnh danh là  chuyến tàu của các ngôi sao , nơi người đi có thể tận hưởng bầu trời đêm tuyệt đẹp không bị ô nhiễm ánh sáng. Tàu sẽ dừng lại để hành khách có thể ngắm bầu trời đêm bằng kính viễn vọng. (Lưu ý: tour này bán hết trước một năm, vì vậy hãy đặt vé sớm !) Đối với những người yêu thích bầu trời có giờ đi ngủ sớm hơn, đường dây này cũng cung cấp  Sunset, Stars và Champagnechuyến đi, đến và rời nhà ga sớm hơn một chút. Đúng như tên gọi của nó, khách sẽ có thể thưởng thức một ly sâm panh khi họ ngắm nhìn bầu trời chuyển đổi từ ngày sang đêm.
Đường sắt phía Bắc Nevada đi xuyên qua hẻm núi Robinson đến khu khai thác đồng Ruth có tuổi đời gần một thế kỷ, chạy bằng tàu hơi nước, có hành trình dài khoảng 4 tiếng. Nếu lên tàu vào ban ngày, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp thì khi đêm đến, "chuyến tàu của các ngôi sao" sẽ cho bạn cơ hội ngắm bầu trời đêm không bị ô nhiễm ánh sáng. Lưu ý, chuyến tàu đêm thường được bán hết trước cả năm, bạn cần chú ý để đặt vé.
1
Pacific Surfliner san clemente, ca ngày 27 tháng 8 một đoàn tàu lướt ván ở Thái Bình Dương đi qua những ngọn núi thấp hơn ở san clemente vào thứ ba, ngày 27 tháng 8 năm 2019 chưa rõ tương lai của bãi biển bang san onofre vì hợp đồng thuê dài hạn giữa sở công viên và giải trí California và chúng tôi hải đoàn kết thúc vào năm 2021 MEDIANEWS GROUP / ORANGE COUNTY ĐĂNG KÝ QUA GETTY IMAGES Khách du lịch cũng như người dân địa phương nên khám phá tuyến đường lướt ván Thái Bình Dương của Nam California . Được điều hành bởi Amtrak, chuyến đi bộ ven biển trải dài từ San Louis Obispo đến San Diego, với các điểm dừng ở các thành phố lớn như Santa Barbara, Los Angeles và Irvine. Hơn tám hành trình từ đầu đến cuối, tuyến đường cung cấp tầm nhìn không thực ra Thái Bình Dương và làm cho một loạt các điểm tham quan có thể truy cập được trên đường đi (hãy nghĩ: bãi biển, nhà máy rượu và sân vận động lớn).
Pacific Surfliner là chuyến tàu ven biển, dài từ San Louis Obispo đến San Diego với các điểm dừng ở các thành phố lớn như Santa Barbara, Los Angeles và Irvine giúp du khách khám phá và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của địa danh này.
1
Durango và Silverton Narrow Gauge Railroad thước đo hẹp durango và silverton TED A CROSS Ban đầu được mở để vận chuyển quặng vàng và bạc được khai thác từ Dãy núi San Juan của Colorado, Đường sắt Durango và Silverton Narrow Gauge hiện là một tuyến đường sắt lịch sử nổi tiếng với cảnh đẹp vô song như trang web của hãng mô tả. Tàu đã hoạt động liên tục kể từ năm 1882. Hành khách có thể mong đợi tầm nhìn ra sông Animas (ảnh ở đây), Đường cong móng ngựa mang tính biểu tượng và Cầu cao.
Durango và Silverton Narrow Gauge Railroad là tuyến đường sắt lịch sử nổi tiếng với "cảnh đẹp vô song" như trang web của hãng mô tả. Tàu đã hoạt động liên tục kể từ năm 1882. Tham gia hành trình này, du khách có thể ngắm vẻ đẹp của sông Animas, Đường cong móng ngựa...
1
Glacier Express Thụy sĩ ngày 10 tháng 3 tàu băng sông băng tốc hành từ zermatt đến st moritz ngày 10 tháng 3 năm 1997 trong ảnh Thụy Sĩ của frederic reglaingamma rapho qua hình ảnh getty FREDERIC REGLAIN Chuẩn bị máy ảnh của bạn. Khởi hành từ St. Moritz và kết thúc ở Zermatt, The Glacier Express đưa hành khách băng qua dãy Alps của Thụy Sĩ và mọi loại cảnh quan, từ những khu rừng già đến các thị trấn đẹp như tranh vẽ, và đúng như tên gọi, các sông băng nguyên sơ. Bạn cũng sẽ thấy các địa điểm nổi tiếng như Cầu cạn Landwasser (được hiển thị), Hẻm núi Rhine, hay còn được gọi là Grand Canyon của Thụy Sĩ và Matterhorn nổi tiếng. Và trong khi chỉ riêng các địa điểm đã đủ để lôi kéo bất kỳ khách du lịch nào lên tàu, thì chuyến tàu sang trọng cung cấp một trong những loại hình du lịch bằng tàu hỏa sang trọng nhất. Hạng Excellence cạnh tranh ngay cả với những khách sạn xa hoa nhất, cung cấp các bữa ăn 5 món, đồ uống và cà phê không giới hạn, và một xe bar nhộn nhịp phục vụ cocktail có tầm nhìn.
Glacier Express khởi hành từ St. Moritz và kết thúc ở Zermatt. The Glacier Express đưa hành khách băng qua dãy Alps của Thụy Sĩ và chinh phục mọi cảnh quan trong hành trình, từ những khu rừng già đến các thị trấn đẹp như tranh vẽ, sông băng nguyên sơ. Bạn cũng sẽ thấy các địa điểm nổi tiếng như cầu cạn Landwasser, hẻm núi Rhine và Matterhorn nổi tiếng. Chuyến tàu sang trọng này cũng cung cấp một loạt dịch vụ cao cấp như khách sạn xa hoa, bữa ăn 5 món, đồ uống và cà phê không giới hạn.
1
Rocky Mountaineer tàu leo ​​núi đá ROCKY MOUNTAINEER Canadianaian Rocky Mountaineer vận hành bốn tuyến đường sắt riêng biệt, tất cả đều đẹp hơn tuyến tiếp theo. Đường mòn đưa hành khách băng qua Dãy núi Rocky nối liền British Columbia và Alberta, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra những khu rừng, cánh đồng, đỉnh núi và thung lũng trên đường đi. Có lẽ là dịch vụ phổ biến nhất trong số các dịch vụ của họ, dịch vụ GoldLeaf cho phép hành khách ngắm nhìn 360 độ từ toa tàu hai tầng có mái vòm bằng kính. Thậm chí còn có một đài quan sát ngoài trời, hoàn hảo để tận hưởng không khí trong lành của vùng núi.
Tàu leo ​​núi Rocky Mountaineer thu hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên liên tục thay đổi cùng dịch vụ du lịch và trải nghiệm cao cấp. Nổi bật nhất là dịch vụ GoldLeaf cho phép hành khách ngắm nhìn 360 độ từ toa tàu hai tầng có mái vòm bằng kính và đài quan sát ngoài trời để du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của vùng núi.
1
Tàu hơi nước Jacobite glenfinnan, Scotland, Vương quốc Anh đoàn tàu hơi nước đầu máy jacobite trên đường sắt tây cao nguyên băng qua điểm du lịch cầu cạn glenfinnan nổi tiếng ở vùng cao nguyên scotland photo by tim grahamgetty images TIM GRAHAM Bắt đầu gần ngọn núi cao nhất của Anh, Ben Navis, và kết thúc ở cảng cá sầm uất Mallaig, Tàu hơi nước Jacobite ở Scotland là một điểm không thể bỏ qua. Dọc theo hành trình 84 dặm, bạn sẽ dừng chân ở những ngôi làng tinh túy như Glenfinnan, Lochailort, Arisaig và Morar. Những người hâm mộ Harry Potter , hãy lưu ý: Jacobite là nguồn cảm hứng cho Hogwarts Express.
Tàu hơi nước Jacobite glenfinnan, Scotland băng qua điểm du lịch cầu cạn Glenfinnan nổi tiếng ở vùng cao nguyên Scotland. Chuyến tàu này bắt đầu gần ngọn núi cao nhất của Anh - Ben Navis và kết thúc ở cảng cá sầm uất Mallaig. Trong hành trình này, bạn có thể xuống bất kỳ trạm dừng nào để khám phá các ngôi làng du lịch trứ danh như làng Glenfinnan, làng Lochailort, Arisaig và Morar. 
1
Chuyến tàu rượu ở Thung lũng Napa các bang thống nhất vào ngày 08 tháng 8 chuyến tàu rượu vang thung lũng napa, một chuyến tàu du ngoạn do tư nhân điều hành chạy giữa napa và st helena, California photo by carol m highsmithbuyen BUYENLARGE Nhà hàng và bảo tàng tương đương nhau, chuyến tàu Napa Valley Wine sẽ đưa bạn qua một số nhà máy rượu đẹp nhất của California trên chuyến tàu du ngoạn khứ hồi dài 36 dặm giữa Napa và St.Helena. Đối với những hành khách muốn có tầm nhìn 360 độ ra cảnh quan xung quanh, hãy đặt Vista Dome, một chiếc xe ăn uống phong cách quan sát tràn ngập sự sang trọng.
Chuyến tàu rượu ở thung lũng Napa do tư nhân điều hành chạy giữa Napa và St. Helena, California. Chuyến tàu sẽ đưa bạn qua một số nhà máy rượu đẹp nhất của California. Nếu muốn có tầm nhìn 360 độ cảnh quan thiên nhiên hay để thưởng thức rượu ngon, món ăn sang chảnh, bạn có thể đặt vé ở khoang Vista Dome để trải nghiệm. 
1
Đường sắt quốc gia Grand Canyon công viên quốc gia hẻm núi lớn, az ngày 11 tháng 11 tàu chở khách đường sắt hẻm núi lớn đậu tại ga vành nam vào ngày 11 tháng 11 năm 2019, trong công viên quốc gia hẻm núi lớn, công viên quốc gia hẻm núi lớn Arizona, thường được coi là một trong những kỳ quan của thế giới, đã chính thức được chỉ định là một công viên quốc gia vào ngày 26 tháng 2 năm 1919, và đang kỷ niệm một trăm năm hình ảnh của nó vào năm nay bởi george rosegetty images GEORGE ROSE Khởi hành hàng ngày từ Williams, Arizona, Đường sắt Quốc gia Grand Canyon có các nhạc sĩ phương Tây, các nhân vật cao bồi và cảnh đẹp trước khi đưa bạn đến South Rim của Công viên Quốc gia Grand Canyon. Và bởi vì Grand Canyon Country có cảnh quan ở các độ cao khác nhau, bạn sẽ thấy nhiều môi trường khác nhau, từ rừng thông Ponderosa bao quanh Williams đến một đồng cỏ rộng lớn.
Khởi hành hàng ngày từ Williams, Arizona, Đường sắt Quốc gia Grand Canyon không chỉ mê hoặc du khách với vẻ đẹp có một không hai mà còn có sự hiện diện của các cao bồi, các nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc gần đường ray tàu hỏa.
1
Đường sắt Copper Canyon mexico 20010101 mexico, Chihuahua, Công viên quốc gia hẻm núi đồng, Hình ảnh đoàn tàu hẻm núi đồng của Wolfgang kaehlerlightrocket qua hình ảnh getty WOLFGANG KAEHLER Tàu Copper Canyon được thiết kế để kết nối Thái Bình Dương với lãnh thổ sa mạc trung tâm của Mexico và là một chuyến đi phổ biến với khách du lịch kể từ khi ra đời. Tuyến đường dài bốn giờ băng qua những ngọn núi phủ đầy tuyết và những khu rừng nguyên sinh khi nó đi qua Hẻm núi Cooper của Mexico, một địa điểm lớn gấp 4 lần Hẻm núi lớn, đến bờ biển.
Đường sắt Copper Canyon Mexico được thiết kế để kết nối Thái Bình Dương với lãnh thổ sa mạc trung tâm của Mexico và là một chuyến đi phổ biến với khách du lịch kể từ khi ra đời. Tuyến đường hành trình 4 giờ chiêu đãi du khách với vẻ đẹp của những ngọn núi phủ đầy tuyết và những khu rừng nguyên sinh.

Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI