Những Á hậu đẹp và nổi bật hơn cả hoa hậu

13/07/2016 - 13:44

PNO - Dù chỉ đạt ngôi vị Á hậu của cuộc thi, những người đẹp này lại nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng vì tài năng lẫn sắc đẹp.

Á hậu Huyền My, Á hậu Thu Trang

Phần lớn khán giả dõi theo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đều khó hiểu tại sao Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu. Bởi thời điểm đó, nhan sắc Kỳ Duyên bình thường, nếu không muốn nói là kém duyên và già hơn hẳn so với nhan sắc của hai nàng á hậu.

Nhung A hau dep va noi bat hon ca hoa hau
Á hậu Huyền My.

Đặc biệt, khán giả kì vọng nhiều ở Á hậu 1 Huyền My. Huyền My "dìm hàng" tân hoa hậu khi sở hữu thân hình siêu mẫu, làn da trắng ngần không tì vết và những đường nét hài hòa quyến rũ trên khuôn mặt trái xoan.

Nhung A hau dep va noi bat hon ca hoa hau
Á hậu Diễm Trang đều có nhan sắc nổi bật.

Huyền My không phải là không vướng scandal nhưng từ khi đạt ngôi vị Á hậu 1, cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Đầu tiên, Huyền My bị khơi lại quá khứ diễn làm người mẫu trình diễn ở quán bar khi mới đăng quang nhưng Huyền My đã tỏ ra bản lĩnh khi chọn cách giữ im lặng và dùng hành động để chứng minh bản thân xứng đáng với lòng tin của mọi người.

Chỉ sau hai năm đăng quang, Huyền My chọn cách trau dồi kiến thức và sống đúng mực của những cô gái đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam. Cô gái sinh năm 1995 này cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, các sự kiện lớn nhỏ của showbiz Việt, được khen ngợi bởi ham học hỏi, đi sự kiện luôn đúng giờ...

Nhung A hau dep va noi bat hon ca hoa hau
Cho tới nay, Kỳ Duyên đang nắm vững danh hiệu "Hoa hậu tai tiếng nhất".

Trong khi Kỳ Duyên khiến dư luận mệt mỏi vì liên tục đánh mất hình ảnh trong scandal thì Huyền My vẫn đang từng bước nỗ lực để chứng tỏ bản thân.

Á hậu Hoàng My

So với Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoàng My nổi trội hơn ở mọi điểm: vóc dáng, làn da, gương mặt, thần thái, phong cách. Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Hoàng My đã được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhận vương miện hoa hậu. Khi Elite Việt Nam tìm kiếm người tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ và Hoa hậu Thế giới, họ chọn Hoàng My chứ không chọn Ngọc Hân. Mặc dù không giành được thành tích nhưng Hoàng My mang đến hai đấu trường nhan sắc này một hình ảnh mới về phụ nữ Việt Nam: mạnh mẽ, năng động, tự tin và quyến rũ.

Nhung A hau dep va noi bat hon ca hoa hau
Á hậu Hoàng My so với nhan sắc của hoa hậu Ngọc Hân hồi mới đăng quang
Nhung A hau dep va noi bat hon ca hoa hau
 

Sau những thành công nhất định, Hoàng My không giống những người đẹp khác hoạt động showbiz, mà tiếp tục con đường học hành. Cô cũng thay đổi ngoại hình và theo học một khóa đào tạo BFA in Filmmaking (Cử nhân nghệ thuật chuyên ngành điện ảnh) tại Mỹ, với tổng học bổng hơn 1 tỷ đồng.

Á hậu Thụy Vân

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đăng quang phải chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận về việc khai gian tuổi và kết quả học tập. Đối lập với Thùy Dung, Thụy Vân nổi bật cả về ngoại hình lẫn tài năng. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân đã là hoa khôi của trường Ngoại thương. Thụy Vân sở hữu nét đẹp thuần Việt với gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu nhưng không kém phần sắc sảo. Bên cạnh đó, Thụy Vân cũng được đánh giá rất cao về tri thức, phong cách giao tiếp và ứng xử khéo léo.

Nhung A hau dep va noi bat hon ca hoa hau
 

Sau khi giành ngôi Á hậu, Thụy Vân tiếp tục công việc của mình tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô đang là MC của hai chương trình bản tin Tài chính – Kinh doanh và Chìa khóa thành công. Thụy Vân cũng là người đẹp hiếm hoi tham gia làm báo trong mảng chính luận, với thâm niên tham gia bản tin Tài chính Kinh doanh từ trước Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Thụy Vân cũng là người đẹp rất năng nổ trong công tác từ thiện xã hội. Cô là đại sứ cho nhiều quỹ từ thiện và ghi dấu ấn đẹp trong lòng công chúng về tấm lòng nhân hậu của mình. Thi thoảng cô mới dự sự kiện showbiz.

Á hậu Ngọc Oanh

Á hậu 2 Ngọc Oanh được chú ý và khen ngợi nhiều hơn cả Hoa hậu Phan Thu Ngân ở Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000. Danh hiệu Á hậu đã khiến Ngọc Oanh thay đổi con đường của mình từ một cô giáo chuyển hướng sang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí. Ngọc Oanh xinh đẹp, có phong cách ăn mặc đơn giản, không cầu kỳ nhưng thanh lịch, quý phái, lối sống mực thước, không scandal. Chính những điều đó đã mang lại cho cô những hợp đồng người mẫu quảng cáo với nhiều hãng thời trang trong nước.

Nhung A hau dep va noi bat hon ca hoa hau
 

Ngọc Oanh đã có 5 năm gắn bó nghề dẫn chương trình, từng có thời gian công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô cũng từng được chọn là gương mặt đại diện cho kênh truyền hình Style TV.

Á hậu Trịnh Kim Chi

Nhung A hau dep va noi bat hon ca hoa hau
Vẻ đẹp khi mới đạt ngôi vị Á hậu 2 của Trịnh Kim Chi.

Trịnh Kim Chi giành ngôi á hậu 2 tại một cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994. Á hậu có cuộc sống đẹp, không scandal và tai tiếng. Cô tham gia điện ảnh và đạt được nhiều thành công.  Khi đang trên đỉnh làm nghề, Kim Chi đột ngột lấy chồng, sang Mỹ, sinh con. Tưởng cô sẽ lựa chọn một hướng rẽ khác ngoài nghệ thuật, nhưng chỉ sau đó hai năm, Kim Chi trở về, tiếp tục với nghiệp đã chọn trên nền tảng một gia đình hạnh phúc.

Nhung A hau dep va noi bat hon ca hoa hau
Qua năm tháng, á hậu vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI