Nhộn nhịp phố Đông Sài Gòn

07/08/2015 - 15:27

PNO - Khu Đông TP.HCM (Q.2, Q.9 và Q.Thủ Đức) đang thu hút sự chú ý của người mua nhà, cũng như các nhà đầu tư nước ngoài.

Khu Đông TP.HCM (Q.2, Q.9 và Q.Thủ Đức) đang thu hút sự chú ý của người mua nhà, cũng như các nhà đầu tư nước ngoài. Bởi, khu vực này đang nổi lên như một điểm sáng của thị trường với nhiều dự án “đỉnh”.

Tính đến thời điểm này, khu Đông có khoảng 11 dự án hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư xây dựng. Một số công trình hạ tầng đã hoàn thành như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Phạm Văn Đồng, đường Mai Chí Thọ, đường Đồng Văn Cống, cầu và hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội mở rộng… Đặc biệt, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đang được đẩy nhanh tiến độ thi công để đưa vào hoạt động trong năm 2018, đóng góp quan trọng vào diện mạo mới cho khu vực này, đồng thời thu hút nhiều vốn đầu tư đổ dồn về nơi đây. Ngoài ra, việc khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2) đang được triển khai mạnh mẽ với tổng vốn đầu tư lên đến 12.000 tỷ đồng cũng là “chất xúc tác” mãnh liệt biến khu Đông thành điểm đến đầu tư hoàn hảo với giá trị gia tăng từng ngày.

Nhon nhip pho Dong Sai Gon
The Sun Avenue mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM

Khu Đông đang chuyển mình thành khu đô thị đông đúc và náo nhiệt bậc nhất TP.HCM. Đáng chú ý nhất vào thời điểm này là dự án khu phức hợp The Sun Avenue do Tập đoàn Novaland phát triển. Dự án nằm ngay giao lộ của đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, Q.2, cách hầm Thủ Thiêm chỉ vài phút đi xe. Với thiết kế độc đáo gồm tám tòa tháp thẳng hàng trải dài trên 500m mặt tiền đường Mai Chí Thọ, cùng phần thương mại dưới khối đế được kết nối với nhau bằng các mái vòm, tạo nên một con phố đi bộ dài hơn 1.000m, được nối kết sẽ hình thành nên một khu thương mại liên thông, sầm uất và nhộn nhịp giống như khu Clarke Quay của Singapore. Theo chủ đầu tư, tổng chiều dài khu thương mại sẽ hơn 2km. Đặc biệt, toàn bộ khu thương mại này sẽ được phân lô thành những shophouse (gần 40m2 đến hơn 60m2) và với giá giới thiệu dự kiến từ 40 – 60 triệu đồng/m2.

The Sun Avenue là một dự án được Novaland đầu tư rất nhiều về thiết kế từ màu sắc, bố cục cho đến chiều cao mỗi tòa tháp. Điều này giúp mỗi căn hộ đều có được hướng nhìn thông thoáng, thoáng mát và hiện đại, phù hợp với hình ảnh tương lai của khu đô thị mới Thủ Thiêm. Thiết kế của The Sun Avenue chú trọng vào yếu tố cộng đồng, sự tiện lợi và thông thoáng tự nhiên thông qua hệ thống các đường nội bộ, các khu chức năng, thương mại liên thông kết nối với nhau hình thành nên không gian sống và sinh hoạt sôi nổi. Có thể nói, dự án The Sun Avenue là sự kết hợp giữa tinh hoa của truyền thống trong nước và nét tiện ích hiện đại của nước ngoài. Với chức năng gồm khu căn hộ - thương mại – văn phòng và dịch vụ, dự án này hứa hẹn sẽ tạo nên một khu phố mua sắm sầm uất tại đây.

Với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn, dự án hiện thu hút của nhiều gia đình trẻ, bởi ngoài việc để ở, cho thuê cũng rất dễ dàng. Novaland đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ The Sun Avenue. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng gói nâng cấp từ nhà thô lên hoàn thiện cơ bản, tặng voucher mua căn hộ trị giá 30 triệu đồng, tặng vé máy bay khứ hồi vào TP.HCM trị giá 5 triệu đồng cho khách hàng phía Bắc, tặng gói tủ kệ bếp trị giá lên đến 50 triệu đồng…

CHẤN HƯNG

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Hotline: 08 3740 6655 - 0903 08 22 62

Email: tuvankhonggiansong@gmail.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI