Nhóm học sinh cấp 2 trong nhà nghỉ: Người quay clip là người thân

18/03/2016 - 07:11

PNO - Một nam thanh niên được xác định là người nhà của một trong 9 học sinh đã quay lại video.

Liên quan đến việc xuất hiện clip nhóm 9 học sinh cấp 2 tụ tập trong nhà nghỉ tại Hà Nội, nguồn tin từ một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, sau khi rà soát tất cả các nhà nghỉ thông qua hình ảnh, video đã xác định được đây là một nhà nghỉ tại phường Định Công.

"Tại trụ sở công an, 9 em này (gồm 2 nam, 7 nữ) được xác nhận là mới 14 tuổi, nói đi chơi với nhau, sau đó thuê 1 phòng ở nhà nghỉ trên địa bàn phường Định Công để vào ngủ.

Nhom hoc sinh cap 2 trong nha nghi: Nguoi quay clip la nguoi than
Hình ảnh 9 học sinh trong nhà nghỉ bị phát tán.

Sau đó, một nam thanh niên đi cùng bạn gái được xác định là người nhà của một trong 9 người kia xông vào nhà nghỉ để tìm người, trong lúc bực tức đã quay lại video kèm theo tiếng nói tục".

Công an phường Định Công đã đưa 9 học sinh này về trụ sở công an làm việc, đồng thời triệu tập tất cả phụ huynh lên để tiếp tục xác minh làm rõ.

Vị lãnh đạo cũng nhấn mạnh, đối với người quay lại và tung video, hình ảnh cả 9 em học sinh lên mạng, đơn vị đã cho triệu tập và yêu cầu xử lý nghiêm người này bởi đưa hình ảnh lên rất phản cảm, ảnh hưởng đến tình trạng an ninh của quận (?).

Như thông tin các báo đã đưa trước đó, vào ngày 16/3, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh nhóm nam nữ mặc đồng phục học sinh trong một nhà nghỉ, kèm theo đó là tiếng quát tháo được cho là của người quay clip.

Sự việc không dừng lại ở đó khi clip dài 36 giây ghi lại hình ảnh nhóm 9 học sinh trong nhà nghỉ nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội, kèm theo những tiêu đề như: “Nhóm học sinh thuê phòng nhà nghỉ đập đá”, “Nhóm 2 nam 7 nữ vào nhà nghỉ thác loạn bị công an bắt”, “Nhóm học sinh cấp hai dạt nhà”…

Hơn nữa, trong clip cho thấy, người quay liên tục mạt sát, yêu cầu nhóm học sinh này bỏ tay khỏi mặt để quay, cùng với nhiều từ ngữ xưng hô nặng nề.

Minh Hà (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI