Nhiều thanh niên đứng cổ vũ nhóm nữ sinh lột đồ thiếu nữ

20/10/2015 - 06:51

PNO - Thấy cô gái bị 5 người khác đánh đập, nhóm thanh niên không can ngăn mà lại đứng ngoài hò reo, cổ vũ.

Ngày 18/10, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng Công an huyện Việt Yên, Bắc Giang xác nhận đang điều tra vụ việc nhóm nữ sinh đánh đập, lột đồ cô gái xảy ra trên địa bàn.

Sự việc đã được nhiều người dùng điện thoại ghi lại và đưa lên mạng điện tử trong những ngày qua khiến dư luận xôn xao. Nội dung của đoạn băng ghi hình cho thấy, có 5 người lao vào đánh đập, chửi bới một người.

Nhieu thanh nien dung co vu nhom nu sinh lot do thieu nu
Cô gái bị nhóm nữ sinh hành hung (Ảnh cắt từ băng ghi hình).

Mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin nhưng nhóm này vẫn cố tình hành hung. Không những thế, họ còn vứt một chiếc dép ra giữa hồ và bắt nạn nhân bơi ra lấy về.

Tuy vậy, nạn nhân vẫn khóc lóc van xin và nhận lại những cú đánh như trời giáng. Đặc biệt, sự việc được rất nhiều thanh niên tụ tập chứng kiến nhưng không một ai tới can ngăn. Trái lại họ còn hò reo, cổ vũ, bàn tán.

Nhieu thanh nien dung co vu nhom nu sinh lot do thieu nu
Nhiều người chứng kiến nhưng không can ngăn (Ảnh cắt từ băng ghi hình).

Theo ông Hùng, nạn nhân là một nữ sinh học cấp 3 trên địa bàn huyện Việt Yên. Nguyên nhân là do nạn nhân có mâu thuẫn với người thân của 1 trong 5 cô gái tham gia hành hung. Nơi xảy ra sự việc gần hồ trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang.

Do vụ việc đã xảy ra được một thời gian trước đó nên công tác điều tra gặp khó khăn. Hiện cơ quan chức năng huyện Việt Yên vẫn tiếp tục làm rõ những người liên quan đến đoạn băng ghi hình.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI