Nhiều phụ nữ ở Bình Thuận bị "ma nhớt" trộm tình

30/11/2016 - 14:25

PNO - Đối tượng chỉ mặc mỗi quần đùi, người bôi đầy chất trơn rồi đột nhập vào trong nhà sàm sỡ phụ nữ, kể cả những người chưa có gia đình cũng là nạn nhân của "ma nhớt".

Chiều ngày 30/11, trao đổi với báo Phụ nữ TP. HCM, ông Lê Văn Tâm - Trưởng Công an xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận xác nhận, tình trạng "ma nhớt" đang tái xuất trên địa bàn khiến người dân có nhiều bất an.

Tính đến thời điểm hiện tại, công an xã Hàm Chính đã tiếp nhận 7 trường hợp trình báo là nạn nhân của "ma nhớt". Ngoài ra, số trường hợp bị "ma nhớt" đột nhập nhưng vì lý do cá nhân không trình báo thì cơ quan chức năng đang thu thập để báo cáo lên công an huyện Hàm Thuận Bắc phục vụ công tác điều tra.

Nhieu phu nu o Binh Thuan bi
Nhiều phụ nữ ở Bình Thuận bị "ma nhớt" đột nhập sàm sỡ trong thời gian qua.

Điều đặc biệt, "ma nhớt" đột nhập vào nhà người dân không phải để trộm tài sản mà chủ yếu để sàm sỡ phụ nữ. Những người phụ nữ có gia đình và cả cô gái độc thân cũng đều trở thành nạn nhân của "ma nhớt".

Được biết, tình trạng "ma nhớt" đã xuất hiện trên toàn 7 thôn của xã Hàm Chính. "Nói là ma nhớt nhưng thực ra đối tượng bôi các chất trơn như dầu dừa, dầu ăn... lên người. Khi người dân đuổi bắt được thì trơn tuột, rất khó khống chế" - một người dân ở thôn Hội Nhơn, xã Hàm Chính kể.

Cũng theo lời người dân này, thôn Hội Nhơn đã có 3 trường hợp là nạn nhân của "ma nhớt". Tất cả các trường hợp này đều là phụ nữ, bị đối tượng sàm sỡ mà không mất bất kỳ tài sản nào.

Như trường hợp của chị Thái Thị An xảy ra vào ngày 30/9, khi đó chị An đang ngủ cùng chồng tại nhà riêng thì một đối tượng nam giới mặc mỗi chiếc quần đùi, trên người bôi đầy nhớt đã cậy cửa sau vào sàm sỡ chị An. Giật mình tỉnh dậy, chị An tri hô nhưng không bắt được đối tượng.

Ông Tâm cho biết, hiện đã cắt cử cán bộ tăng cường công tác tuần tra, bố trí lực lượng chốt ở những tuyến đường thiết yếu để xử lý vụ việc.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận tiếp tục điều tra.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI