Nhiều nam nghệ sĩ Việt nghiện ‘đập mặt xây lại’

04/07/2019 - 16:00

PNO - Sở hữu ngoại hình dễ nhìn, thậm chí điển trai, phong độ nhưng nhiều sao nam Việt vẫn tìm đến dao kéo để tân trang nhan sắc. Bên cạnh những lời khen hiếm hoi, nhiều trường hợp xuống sắc đáng tiếc.

Diễn viên Việt Anh

Hình ảnh Việt Anh sang Hàn Quốc với người đẹp Quế Vân để tân trang nhan sắc đang được cộng đồng mạng chú ý. Cuối tháng 6, Quế Vân đăng đàn cho biết cô sẽ đưa người bạn Việt Anh sang Hàn làm đẹp. Lịch trình từng chặng đều được cả hai đăng tải liên tục.

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Việt Anh trước ngày làm răng và phẫu thuật mũi, cằm, hút mỡ hàm

"Các bạn ơi, hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul. Việc thứ nhất là hai đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song - Song. Việc thứ hai là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân. Thực ra anh ấy rất đẹp trai rồi, nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn, sự trở lại của anh ấy sẽ khiến các bạn ngỡ ngàng. Chờ bọn mình nhé", Quế Vân viết.

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Hình ảnh nam diễn viên sau khi bọc răng sứ

Dù chưa công bố hình ảnh sau phẫu thuật nhưng trong video mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, đoạn trao đổi giữa bác sĩ Hàn Quốc và Việt Anh khá rõ ràng. Theo đó, nam diễn viên sẽ thực hiện nâng mũi, căng da bằng chỉ, tiêm filler cằm. Bác sĩ tư vấn phần sống mũi của nam diễn viên chưa đẹp nên cần nâng. Sau nâng mũi, cần thực hiện nâng cằm để tạo sự hài hoà, 2 bên hàm cần tiêu mỡ thừa và làm sáng da.

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Quế Vân hộ tống bạn thân sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, Việt Anh từng khiến khán giả bất ngờ khi nâng cấp hàm răng sứ sáng bong ngay thời điểm phim Người phán xử đang chiếu. Sự khác biệt giữa hàm răng chưa đều, chưa trắng trên phim và hàm răng sứ được nâng cấp ít nhiều khiến khán giả cảm thấy  xa lạ.

Ca sĩ Akira Phan

Giữa tháng 6, Akira Phan đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đang nằm trên giường bệnh với cơ thể bị băng bó ở phần cằm, cánh tay, bụng. Nam ca sĩ viết: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con". Dòng trạng thái khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho nam ca sĩ nhưng anh lập tức trấn an: "Anh chỉ đi làm đẹp thôi, mọi người đừng lo lắng quá". Akira Phan cho biết tình hình sức khỏe của mình đã ổn, chỉ còn hơi sưng ở một số vị trí trên cơ thể. 

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Akira Phan ngày ấy và bây giờ với số cân nặng tăng nhanh chóng

Nhiều người không còn lo lắng sau khi nghe lời khẳng định từ Akira Phan nhưng một câu hỏi được đặt ra, nam ca sĩ phẫu thuật để làm gì khi vấn đề chính của anh là cân nặng, có thể tập luyện thể thao kết hợp ăn kiêng. "Tôi phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ toàn thân và tạo hình thành bụng. Sức khỏe cũng đã ổn định", Akira Phan chia sẻ. Người quản lý thân cận cho biết, cụ thể, nam ca sĩ hút mỡ cằm, bụng, đùi, cánh tay và chỉnh mí mắt.

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Hình ảnh nam diễn viên thực hiện hút mỡ toàn thân và cắt mí mắt được chính anh đăng tải

Trước đó, vào tháng 5, Akira Phan xuất hiện bên quán nước vỉa hè với hình ảnh cạo trọc đầu, phát tướng. Anh cho biết bản thân tự ti khi nhiều người nhạo báng ngoại hình hiện tại, so sánh với hình ảnh ngày trước.

Những ngày đầu sau phẫu thuật, dù đau đớn nhưng nam ca sĩ hi vọng việc làm đẹp này sẽ giúp tinh thần anh phấn chấn, ngoại hình hoàn thiện hơn.

Ca sĩ – nhạc sĩ Lương Bằng Quang

Đây có lẽ là trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ gây tranh cãi nhất hiện nay trong giới sao nam Việt. Bởi lẽ không chỉ tham gia can thiệp dao kéo gần như toàn bộ mặt mà cách anh đôi co, lên mặt với những bình luận góp ý của cộng đồng mạng như "đổ thêm dầu vào lửa".

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Hình ảnh Lương Bằng Quang khác lạ so với ngày chưa thực hiện phẫu thuật

Dù không thuộc hàng điển trai nhưng Lương Bằng Quang sở hữu ngoại hình dễ nhìn. Từ khi kết đôi với Ngân 98, từ phong cách thời trang có phần thay đổi, anh cũng mạnh dạn “đập mặt xây lại” với việc sửa mũi, cắt mí mắt, độn cằm. Nam ca sĩ không ngại để bóc giá từng bộ phận chỉnh sửa với mũi tốn 60 triệu đồng (gồm phần cuộn cánh mũi là 10 triệu đồng, bọc sụn hết 15 triệu đồng, nâng sụn nhựa cao cấp của Mỹ là 40 triệu đồng), cắt mí mắt (20 triệu đồng giảm còn 18 triệu đồng cho 2 bên mắt), làm cằm tốn hơn 20 triệu đồng.

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Ngân 98 và Lương Bằng Quang không ngại đăng hình ảnh đang trong quá trình phục hồi sau thẩm mỹ để cư dân mạng so sánh sự thay đổi

Gương mặt hoàn toàn khác lạ của Lương Bằng Quang sau phẫu thuật khiến những ai biết anh từ trước đều bất ngờ. Một phần vì nam ca sĩ xuất hiện quá sớm sau phẫu thuật, mặt còn sưng, phần vì sống mũi vốn thấp được nâng cấp kéo theo gương mặt thay đổi khá nhiều. Lương Bằng Quang cho biết mình sợ đau nên sẽ khó có lần phẫu thuật thẩm mỹ tiếp theo chỉ trừ khi anh quá già, quá xấu.

Ca sĩ Quốc Thiên

Hình ảnh Quốc Thiên với chiếc mũi khác lạ hoàn toàn được cộng đồng mạng bàn tán suốt một thời gian. Chính sự im lặng trước những nghi vấn dao kéo càng khiến lời đồn thổi lan đi nhanh hơn. Cho đến khi ra sản phẩm âm nhạc mới, Quốc Thiên cho biết đã sửa mũi theo lời khuyên của thầy phong thuỷ.

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Quốc Thiên với chiếc mũi thon gọn hơn sau phẫu thuật

"Điều này tích cực với Thiên khi thay đổi. Thiên cảm thấy mọi thứ xung quanh đẹp đẽ hơn, bản thân tự tin, có nhiều cơ hội hơn", Quốc Thiên chia sẻ sau phẫu thuật chỉnh sửa mũi. Hiện, chiếc mũi cao, thon gọn của Quốc Thiên giúp gương mặt anh điển trai, cân đối hơn. Tuy nhiên, ngoài mũi, người hâm mộ đặt nghi vấn Quốc Thiên còn can thiệp phần mắt và xương hàm nhưng nam ca sĩ không thừa nhận.

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Hình ảnh trong thời gian hội chẩn được nam ca sĩ công bố

Ngoài việc siêng đăng hình chụp chân dung, cận cảnh mặt, thời gian gần đây, Quốc Thiên còn tích cực khoe cơ bắp trên trang cá nhân. Nam ca sĩ không ngại chụp với đồ lót, thậm chí là đồ lót phụ nữ và tạo nhiều dáng táo bạo.

Ca sĩ Hoàng Tôn

Ban đầu nam ca sĩ không thừa nhận có can thiệp dao kéo. Về sau, anh thoải mái chia sẻ về việc có sửa mũi để cải thiện ngoại hình. “Đối với tôi, việc thay đổi ngoại hình không chỉ thể hiện sự tôn trọng khán giả mà còn cho thấy quyết tâm làm mới bản thân”, Hoàng Tôn chia sẻ.

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Hoàng Tôn hoàn toàn khác sau can thiệp dao kéo ở mũi và cằm

Tuy nhiên, với trường hợp Hoàng Tôn, anh không may mắn khi gặp sự cố sau sửa mũi, độn cằm. Sau phẫu thuật, mũi của nam ca sĩ liên tục sưng tấy, cằm luôn cảm thấy cộm và không hài hoà với tổng thể gương mặt. Hoàng Tôn từng cầu cứu cộng đồng mạng để tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín hơn.

Nhieu nam nghe si Viet nghien ‘dap mat xay lai’
Không lâu sau phẫu thuật, Hoàng Tôn gặp sự cố vì vết sưng tấy không lành

Tiền mất tật mang, nam ca sĩ mất một thời gian không tham gia hoạt động nghệ thuật để chỉnh sửa mũi và cằm. Dù cách đó không lâu, anh tỏ ra hài lòng với diện mạo hiện tại, nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã phải hối hận vì không tìm hiểu kỹ nơi phẫu thuật thẩm mỹ cho mình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI