Nhiều học sinh có biểu hiện ngộ độc sau khi ăn kẹo mua trước cổng trường

28/03/2024 - 14:03

PNO - Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhiều màu sắc được bán trước cổng trường, nhiều học sinh có biểu hiện buồn nôn, tức ngực... nghi ngộ độc.

Ngày 28/3, sau khi tiếp nhận thông tin trước cổng Trường THCS Hành Tín Tây (huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) bày bán loại kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ, đoàn liên ngành của xã đã tổ chức kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, phát hiện Nguyễn Đình Nh. (36 tuổi, ở thôn Phú Khương), là chủ quán Nhị Ka, đang bày bán 0,8kg kẹo dạng viên có vỏ bọc, vỏ kẹo có nhiều màu sắc.

Kẹo có nhiều màu sắc hấp
Cơ quan chức năng lập biên bản thu giữ 0,8kg kẹo còn lại

Làm việc với công an, Nh. cho biết, ngày 25/3 Nh. mua 4 gói kẹo có đặc điểm nêu trên tại chợ Quảng Ngãi, mỗi gói kẹo có trọng lượng 0,5kg, giá 50.000 đồng/kg, để về bán lại với giá 1.000 đồng/4 viên.

Thời điểm đoàn liên ngành xã kiểm tra, Nguyễn Đình Nh. đã bán số kẹo này cho nhiều học sinh của Trường THCS Hành Tín Tây, chỉ còn lại 0,8kg.

Cơ quan chức năng làm việc với BGH nhà trường, xác định nhiều học sinh của trường đã mua và ăn kẹo trong các ngày qua (từ 25 đến 28/3) đang có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, tức ngực.

Nhiều học sinh ăn loại kẹo này có biểu hiện buồn nôn tức ngực...
Nhiều học sinh ăn có biểu hiện buồn nôn, tức ngực sau khi ăn kẹo

Hiện 15 học sinh có biểu hiện nghi ngộ độc đã được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Hành để kiểm tra, theo dõi sức khỏe.

Cơ quan chức năng đang điều tra.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI