'Nhiệm vụ bất khả thi' hoãn quay ở Ý vì dịch viêm phổi cấp

25/02/2020 - 09:24

PNO - Những cảnh quay của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi' phần 7 tại Venice, Ý bị hoãn do chính phủ nước này cấm tụ tập đông người.

Lo ngại sự chuyển biến phức tạp của dịch COVID-19, chính phủ Ý ban hành lệnh cấm tụ tập đông người. Tính đến ngày 24/2, nước Ý có 155 bệnh nhân nhiễm virus Corona và 3 trường hợp tử vong. Do đó, các cảnh quay trong Nhiệm vụ bất khả thi 7 (tựa gốc: Mission: Impossible 7), dự kiến quay tại Ý trong thời gian 3 tuần bị hoãn.

Thông báo trên được hãng Paramount Pictures đưa ra vào ngày 24/2, có trích dẫn thông báo từ chính phủ Ý. Các cảnh quay trong Nhiệm vụ bất khả thi 7 dự kiến quay tại Venice. Theo Variety, đây là các cảnh quay hành động của nam diễn viên Tom Cruise. 

Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường Nhiệm vụ bất khả thi phần 6.
Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường Nhiệm vụ bất khả thi phần 6.

"Sau khi cân nhắc vì sự an toàn và sức khỏe của các diễn viên, đoàn làm phim, và những nỗ lực của chính quyền Venice tại địa phương nhằm ngăn các sự kiện tụ tập để đối phó với virus Corona, chúng tôi đang thay đổi kế hoạch sản xuất cho các cảnh quay trong 3 tuần tại Venice - chặng đầu tiên được lên kế hoạch sản xuất cho Nhiệm vụ bất khả thi 7", Paramount  Pictures thông báo. Theo nhà sản xuất, toàn bộ ê-kíp sẽ trở về nhà cho đến khi đoàn phim có kế hoạch bấm máy trở lại. 

Phần 7 của Nhiệm vụ bất khả thi dự kiến ra rạp vào ngày 23/7/2021, còn phần 8 được ấn định thời điểm phát hành vào ngày 5/8/2022. Cả 2 phần phim sẽ do đạo diễn Christopher McQuarrie thực hiện. Trước đó, nam đạo diễn đã thực hiện phần 5 và 6 thành công. Đặc biệt phần 6 - Mission: Impossible - Fallout ra mắt vào năm 2018 đạt doanh thu cao kỷ lục của series với 791,1 triệu USD toàn cầu. Còn lại, 4 phần đầu do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI