Nhảy sông trốn công an, một người chết đuối

18/12/2013 - 19:01

PNO - PNO - Bị truy đuổi, ông Thanh nhảy xuống sông nhưng do không biết bơi nên đã bị chết đuối.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Công an tỉnh Bình Phước hiện đang điều tra về cái chết của ông Lê Văn Thanh (SN 1968, ngụ thôn 2, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Nhay song tron cong an, mot nguoi chet duoi

Người dân tụ tập quanh nhà ông Thanh để chứng kiến việc khám nghiệm tử thi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 15/12, Công an xã Thống Nhất, tổ chức vây bắt một trường gà có hơn 100 người tham gia tại khu đất trống ven một nhánh sông của hồ thuỷ điện Thác Mơ (giáp ranh 2 xã Thống Nhất và Đức Liễu).

Bị cơ quan chức năng ập vào bất ngờ, các đối tượng hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Lúc này, ông Lê Văn Thanh cũng bỏ chạy hơn 1km rồi núp vào bụi cây. Một lúc sau, khi không nghe động tĩnh gì, ông Thanh định chui ra. Phát hiện hai công an viên đang đứng gần đó, ông Thanh sợ hãi nhảy xuống sông để trốn thoát.

Nhưng do không biết bơi, chỉ mấy phút sau, ông Thanh bị đuối nước, hoảng loạn kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu của ông Thanh, một số công an xã Thống Nhất đã nhảy xuống cứu nhưng do nước sâu, sông rộng nên ông Thanh đã bị nhấn chìm, mất tích.

Ngay khi nhận được tin báo, gia đình nạn nhân cũng đã tổ chức thuê thợ lặn tìm thi thể ông Thanh nhưng chưa tìm thấy. Cuộc tìm kiếm diễn ra trong 3 ngày liên tục. Cho đến 1 giờ sáng ngày 18/12, trong lúc đang đi tìm dọc bờ sông, gia đình phát hiện xác ông Thanh nổi lên.

Một người dân địa phương cho biết, trường gà này mới hình thành do một người dân địa phương tổ chức. Mỗi trận, các con bạc thường cá cược khoảng 1 triệu đồng. Sau khi tổ chức đột kích, công an xã đã bắt được 18 con bạc, thu giữ hơn 40 chiếc xe máy và nhiều tang vật. Những người này bị tạm giam 3 ngày để lấy lời khai. Đến sáng nay, toàn bộ các con bạc đã được thả về địa phương.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI