Nhật Kim Anh: 'Chúng tôi muốn có con ngay bây giờ'

20/01/2015 - 08:08

PNO - PNO - "Chúng tôi muốn có con ngay bây giờ, trước tuổi 30 vì sợ để lâu quá không tốt cho sức khẻe cả mẹ lẫn con. Tuy nhiên, đường con cái cũng phải do ông trời ban phước chứ mình không tự quyết định được" - Nhật Kim Anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhat Kim Anh: 'Chung toi muon co con ngay bay gio'

Nhật Kim Anh hát trong đêm chung kết Sao Việt toàn năng

* Kết quả cuộc thi Sao Việt toàn năng đúng như dự đoán, Nhật Kim Anh vốn là ca sĩ chuyên nghiệp, có quá nhiều thuận lợi hơn các đối thủ, đã giành chiến thắng...

- Tôi không tin mình sẽ là người chiến thắng ở mùa thi năm nay. Các đối thủ của Kim Anh như Minh Luân, Minh Béo, Trương Quỳnh Anh, Trọng Nhân, Huỳnh Anh đều là những diễn viên đi hát chuyên nghiệp và đã được công chúng thừa nhận là ca sĩ. Chỉ mỗi Trang Trần là chưa từng đi hát bao giờ. Điều này có nghĩa là Nhật Kim Anh không có bất kỳ thuận lợi nào ở sân chơi này.

Hơn nữa, mỗi ca sĩ chỉ có thể hát được một thể loại nhất định, còn cuộc thi bắt buộc thí sinh hát rất nhiều dòng nhạc khác nhau. Tôi phải hát với những phong cách không thuộc sở trường của mình, và vì vậy, đã hai lần rơi vào vòng nguy hiểm, được khán giả bầu chọn cứu thoát. Nói chung tôi đã chiến đấu vô cùng cam go để giành chiến thắng sau cùng.

* Lúc cuộc thi đi được nửa chặng đường, chị đang chiếm ưu thế thì đột nhiên tuyên bố bỏ cuộc. Điều gì đã xảy ra vậy ?

- Cuộc thi này đúng ra đã bắt đầu từ 2 năm trước và tôi đã được mời tham gia, nhưng vì nhà sản xuất chưa thương lượng được hợp đồng nên phải dời đến năm 2014 trùng với thời gian đám cưới của tôi. Tôi định từ chối vì e ngại không chu toàn được hai việc cùng lúc nhưng ban tổ chức thuyết phục quá đành đổi ý dự thi luôn.

Trong quá trình thi, tôi vừa chạy như con thoi từ quê nhà Vũng Tàu đến Sài Gòn nơi đang làm việc và quê chồng ở Cần Thơ. Trong khi đó, lịch tập luyện tại cuộc thi cũng quá khít khao nên tôi không thể đầu tư hết cho các tiết mục như mong muốn. Mệt mỏi quá nên tôi muốn dừng cuộc chơi. Lý do là thế chứ không hề có mâu thuẫn xảy ra giữa các thí sinh hay là giữa Nhật Kim Anh với ban tổ chức như đồn đoán.

* Tổng tiền thưởng mà chị nhận được là 430 triệu đồng, trong đó có 100 triệu tiền mặt. Chị có thể tiết lộ sẽ làm gì với số tiền này?

- Nhiều năm qua, tôi có một quỹ từ thiện riêng mà hoạt động hướng đến người già neo đơn và trẻ em mồ côi. Hoạt động cụ thể của quỹ này diễn ra đúng vào ngày sinh nhật 15/8 của tôi và một ngày gần Tết Âm lịch. Vào thời điểm này, tôi và các fan sẽ đến những trại dưỡng lão và trung tâm xã hội trao quà gồm tiền mặt, gạo, đường sữa... Năm nay, tôi trích 50 triệu tiền thưởng từ cuộc thi để mua quà cho những người bất hạnh. Ngày trao quà cụ thể năm nay sẽ được ấn định sau khi tôi đi hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc trở về.

Nhat Kim Anh: 'Chung toi muon co con ngay bay gio'

Nhật Kim Anh hạnh phúc bên chồng

* Chị chọn Hàn Quốc làm nơi tận hưởng khoảnh khắc đẹp của đời sống hôn nhân?

- Tôi đã đi qua nhiều quốc gia. Hàn Quốc là nơi tôi biết đến nhiều nhưng chưa đặt chân đến bao giờ. Ngoài ra, khung cảnh đất nước này quá xinh đẹp và lãng mạn, rất phù hợp với đôi lứa cần thời gian yên tĩnh và riêng tư bên nhau. Từ khi quen rồi đám cưới cho đến giờ, tôi và ông xã chưa từng có thời gian lãng mạn và tình cảm. Tôi muốn tận dụng điều kiện tự nhiên ở đây để ghi dấu ấn đặc biệt trong cuộc sống hôn nhân.

* Ông xã của Nhật Kim Anh là một nhân viên ngân hàng bình thường. Điều gì ở chàng trai này đã chinh phục được một nhân vật của công chúng?

- Ông xã của tôi là người rất hiền lành nhưng dám nói dám làm. Vào ngày sinh nhật tôi cách đây 1 năm, anh ấy đã bao một phòng trong một quán hầm rượu vang để tổ chức tiệc chỉ có hai đứa. Anh ấy đã quỳ gối, tặng hoa và gửi lời cầu hôn bất ngờ. Hành động này khiến tôi choáng ngợp và nhận ra chính anh ấy là người bạn đời của mình chứ không phải ai khác.

* Nhạc chờ điện thoại của chị là bài kinh chú Đại Bi. Chị là tín đồ Phật giáo và từng ăn chay trường. Gia đình chồng chị là tín đồ công giáo. Chị và ông xã quyết định tín ngưỡng trong gia đình riêng như thế nào ?

- Người Việt Nam mình có câu “thuyền theo lái, gái theo chồng” nên tôi làm lễ theo đạo công giáo. Ông xã ăn mặn nên tôi dừng việc ăn chay trường chuyển qua ăn chay 1 tháng 2 ngày. Nói chung là theo tín ngưỡng của chồng mà vẫn giữ tín ngưỡng truyền thống của gia đình.

* Chắc chị không có thời gian để đảm đương việc nấu nướng, nhưng chị có thích phục vụ chồng qua những món ăn tự nấu không?

- Vào thời điểm rảnh rỗi, tôi nhờ chị giúp việc đi chợ và thưởng cho ông xã những món ruột của mình như cari gà, giò heo giả cầy, canh chua cá kho tộ. Nhìn cách ông xã thưởng thức, thấy hình như tài nấu nướng của Nhật Kim Anh đã chinh phục anh ấy (cười).

* Vợ chồng chị khi nào sẽ sinh con?

- Chúng tôi muốn có con ngay bây giờ, trước tuổi 30 vì sợ để lâu quá không tốt cho sức khẻe cả mẹ lẫn con. Tuy nhiên, đường con cái cũng phải do ông trời ban phước chứ mình không tự quyết định được.

* Kế hoạch sắp đến của chị là gì ?

- Tôi sẽ phát hành MV Nhật xuân vào ngày 25 Tết Ất Mùi trên kênh ITV và Zingmusic như là một món quà chào xuân cho người hâm mộ. Sau Tết sẽ tiếp tục phát hành album nhạc dân ca chủ đề Con ghẻ gồm 10 bài hát, trong đó có các sáng tác mới như Con ghẻ, cha chồng nàng dâu và ca khúc Thà người đừng hứa được yêu thích trong phim Lời sám hối tôi đóng vai chính. Song song đó, tôi tham gia vai chính trong phim truyền hình Con dâu nhà họ Mạc.

* Chị vừa lấy chồng mà lại tung ra album Con ghẻ... 

- (Cười) Thật ra album này đã được chuẩn bị cách nay 2 năm rồi, tức là trước khi tôi lấy chồng. Các bài hát được sáng tác từ những chuyến đi từ thiện, gặp gỡ những em bé mồ côi. Cuộc đời của các em thật sự rất bi đát nên tôi muốn dùng lời ca tiếng hát chia sẻ với các bé. Nhưng lúc đó, tôi chưa tự tin trước những anh chị đàn anh đàn chị hát thể loại này nên "ém" lại chưa phát hành. Tại cuộc thi Sao Việt toàn năng tôi có cơ hội bộc lộ khả năng hát dân ca và được khán giả ủng hộ nên quyết định phát hành trong thời điểm này.

HUY NGUYỄN
(thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI