Nhân viên nhà xe ngồi lên nước uống phục vụ khách

05/04/2016 - 07:58

Sự việc 2 nhân viên của nhà xe Phương Trang đặt mông lên thùng nước uống phục vụ miễn phí cho khách hàng khiến mọi người bức xúc.

Liên quan đến việc nhân viên của một nhà xe thản nhiên ngồi lên nước uống dành cho khách hàng, chiều 3/4, trao đổi qua điện thoại với PV, đại diện quản lý phòng vé xe khách Phương Trang tại Cần Thơ (số điện thoại 0710.3917114) cho biết, đã nhìn thấy hình ảnh này và thừa nhận đúng là xảy ra tại phòng vé của mình, theo Kiến thức.

Nhan vien nha xe ngoi len nuoc uong phuc vu khach
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng khiến nhiều hành khách từng đi lại trên xe khách thương hiệu P.T "rùng mình". Ảnh Facebook N.H.P

Được biết, chủ nhân facebook có tên N.H.P đã đăng tải một bức ảnh vô cùng phản cảm của nhân viên nhà xe Phương Trang. Tấm ảnh được cho là chụp ngược từ bên trong văn phòng hãng xe này, ghi lại cảnh 2 nhân viên (có khả năng là người bán vé) giao dịch với nhiều khách hàng đứng ở bên ngoài, được ngăn cách bởi một tấm kính.

Tuy nhiên, điều chú ý và đáng nói là 2 nhân viên này lấy những thùng nước suối (loại phục vụ miễn phí hành khách đi xe) kê lên trên chiếc ghế nhựa đỏ để ngồi cho vừa tầm với bàn.

Cũng liên quan đến các nhân viên nhà xe, ngày 3/4, trên một số trang mạng xã hội facebook lan truyền nhanh chóng hình ảnh và câu chuyện của một thiếu nữ xinh xắn bị phụ xe buýt tuyến 58 (Mê Linh – Yên Phụ) hành hung thâm tím ở cằm và chân, tay. Câu chuyện này được chủ nhân facebook Q. A (SN 1998, trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội) chia sẻ.

Ngay sau khi công ty này nhận được phản ánh từ khách hàng, ông Nguyễn Khoa Trường - Trưởng phòng tổ chức cán bộ Công ty TNHH du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus – đơn vị quản lý xe buýt tuyến 58) xác định phụ xe trên là Trần Văn S., làm việc cho công ty đã được hơn 4 năm. Và nhân viên này sẽ bị cho nghỉ việc.

Trang Ngọc (Tổng hợp)

 
TIN MỚI