Nhà xưởng của Công ty Việt Á ở Bình Dương chỉ là ngôi nhà nhỏ, đơn sơ

20/12/2021 - 15:58

PNO - Dù là nơi cung cấp hàng chục triệu kit test COVID-19 mỗi tháng, tuy nhiên nhà xưởng tại Bình Dương của công ty Việt Á khá nhỏ và chật hẹp.

Trưa 20/12, chúng tôi có mặt tại Công ty cổ phần công nghệ Việt Á (chi nhánh Bình Dương). Chi nhánh này có địa chỉ trên quốc lộ 1, thuộc khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP. Dĩ An. Sau khi Bộ Công an khởi tố và bắt tạm giam Tổng giám đốc công ty Việt Á, tại đây vẫn còn biển hiệu của ba chi nhánh đều liên quan tới Công ty Việt Á gồm: chi nhánh Công ty cổ phần công nghệ Việt Á, chi nhánh Công ty cổ phần y tế Việt Á và Phòng xét nghiệm Việt Á.

Chi nhánh Bình Dương của Công ty Việt Á giáp với TP. Thủ Đức nằm trên quốc lộ đông người qua lại. Chi nhánh Bình Dương của Công ty Việt Á được giới thiệu có thể cung cấp hàng triệu kit test mỗi tháng, tuy nhiên theo ghi nhận, nhà xưởng của chi nhánh này khá chật hẹp, không phải là những nhà xưởng có diện tích lớn như trong các khu công nghiệp. Phía trước mặt tiền của nhà chỉ rộng vỏn vẹn khoảng 15-20m nằm lọt thỏm giữa các nhà xưởng sản xuất của một số công ty gần đó.

Thấy người lạ người đàn ông mở hé cánh cửa ngó ra ngoài rồi tiếp tục đóng chặt
Thấy người lạ, người đàn ông mở hé cánh cửa ngó ra ngoài rồi đóng chặt

Nếu không đặt 3 biển hiệu sát nhau thì người dân khó có thể nhận biết đây chính là chi nhánh của một công ty lớn. Ngay sau khi Bộ Công an khởi tố vụ án và bắt Tổng giám đốc Công ty Việt Á, chi nhánh Bình Dương của công ty này tuy vẫn còn người làm việc ở trong nhưng cửa ngoài được đóng lại. Khi có người lạ xuất biện phía bên ngoài thì có người bên trong mở hé cửa ra ngó rồi tiếp tục đóng chặt.

Ba biển hiệu của chi nhánh công ty Việt Á vẫn treo trước cổng
Ba biển hiệu của chi nhánh công ty Việt Á vẫn treo trước cổng

 

Phía bên trong nhà xưởng

Phía bên trong nhà xưởng vẫn có người 

 

Những kiện hàng nằm trong nhà xưởng của công ty
Những kiện hàng nằm trong nhà xưởng của công ty

 

Mặt tiền của công ty khá trật hẹp
Mặt tiền nhà xưởng của công ty khá chật hẹp

Nhiều người dân trong khu vực cũng rất bất ngờ sau khi biết thông tin chi nhánh này có thể cung cấp hàng chục triệu kit test mỗi tháng. Bởi vì, người dân không hiểu là doanh nghiệp này lại có thể sản xuất được nhiều kit test mỗi tháng đến vậy trong khi hàng ngày họ lại thấy rất ít người lui tới đây để làm việc.

 Phạm Diện

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI