Nhà sản xuất của Beyoncé, Demi Lovato làm ca khúc cho Á quân Vietnam Idol

02/03/2017 - 07:00

PNO - Ca khúc Dream Girl (Cô gái ước mơ) do Bích Ngọc - Á quân Vietnam Idol 2015 - sáng tác được hoà âm phối khí bởi David "DQ" Quinones (DQ), nhà sản xuất từng thực hiện sản phẩm cho Beyoncé, Nicki Minaj, Demi Lovato...

Sau Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc gần như biến mất. Cứ ngỡ Á quân này đã "tháo chạy" khỏi showbiz, nào ngờ đâu đó là khoảng thời gian để cô ấp ủ những dự định cho ngày trở lại của mình. Không còn là một Bích Ngọc béo phì ngày nào, sau 2 năm cô đã giảm gần 35 ký. Từ một cô gái tự ti với ngoại hình, giờ sự tự ti đó đã biến mất. 

Mới đây, cô đã giới thiệu trailer single ca khúc đầu tay do chính cô sáng tác (với phần lời được viết cùng nhạc sĩ Mỹ Ngọc), Dream Girl. Điều đáng nói là single Dream Girl này của Bích Ngọc được hoà âm phối khí bởi nhà sản xuất quốc tế nổi tiếng David "DQ" Quinones (DQ).

Nha san xuat cua Beyonce, Demi Lovato lam ca khuc cho A quan Vietnam Idol
Bích Ngọc và DQ

Đây là nhà sản xuất nổi tiếng, từng gắn liền với sản phẩm của cá ca sĩ như Beyoncé (Hello), Nicki Minaj (Turn Me On), Demi Lovato (Fire Starter, Without The Love), Enrique Iglesias, Jennifer Lopez, Jason Derulo, Usher, Lil Wayne, Kelly Rowland,... Nói về việc hợp tác cùng Bích Ngọc, DQ dành không ít lời khen ngợi cho cô. 

“Cô ấy có một giọng hát rất nội lực, rất đặc biệt. Đó là một chất giọng thiên phú, khiến tôi nghĩ ngay đến một diva… một Adele trẻ. Giọng cô ấy thật tuyệt vời, nó khiến tôi không cần phải xử lý kĩ thuật quá nhiều. Và đó là điều làm tôi hào hứng nhất, vì khi không cần suy nghĩ về kĩ thuật, tôi có thể chuyên tâm truyền tải cảm xúc của bài hát", DQ nói.

Nha san xuat cua Beyonce, Demi Lovato lam ca khuc cho A quan Vietnam Idol
 

Cũng theo anh, âm nhạc là một ngôn ngữ mang tính toàn cầu mà người ta có thể không hiểu nhưng vẫn có thể lắng nghe giai điệu và cảm xúc. "Cô ấy hát với niềm đam mê. Mỗi khi cô ấy cất giọng tôi thật sự thích thú và hoà mình vào bài hát. Tôi không thể mong đợi điều gì hơn thế nữa!”, DQ không tiếc lời khen Bích Ngọc. 

Với Bích Ngọc, Dream Girl là ca khúc mà như đúng tên gọi của nó, là một giấc mơ mà cô đã thực hiện được. Ca khúc là câu chuyện của cô, và cô mong câu chuyện ấy sẽ truyền cảm hứng cho nhiều bạn gái trẻ. "Đừng tự ti về chính mình. Bạn có thể không có gì hết nhưng bạn phải có ước mơ và khi có ước mơ hãy dũng cảm theo đuổi. Theo đuổi ước mơ là một quá trình đòi hỏi nhiều nỗ lực, mồ hôi nước mắt … Đó chính là lí do Bích Ngọc phải để mọi người chờ đợi lâu như vậy. Dream Girl chính là sự dũng cảm của Ngọc, một sự dũng cảm nho nhỏ, để khởi đầu ước mơ lớn!”, cô chia sẻ. 

Nha san xuat cua Beyonce, Demi Lovato lam ca khuc cho A quan Vietnam Idol
 

Với cô, sự tự tin hiện tại không hẳn đến từ việc cô giảm cân thành công, mà vì nhận ra mình nên yêu cơ thể của mình và trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. Khi mình có một cơ thể khoẻ mạnh mình sẽ có một tinh thần tốt và năng lượng tích cực để làm mọi thứ. 

Single Dream Girl của Bích Ngọc sẽ chính thức được phát hành vào 8/3 tới.

Trailer Dream Girl:

Tâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI