Nhà liên kế, biệt thự cao cấp tại khu Đông TP.HCM thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa

18/05/2020 - 09:05

PNO - 5 năm qua, hàng loạt dự án nhà liên kế, biệt thự được phát triển như The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Villa Park… đã góp phần không nhỏ vào việc thu hút nhiều cộng đồng cư dân tinh hoa về sinh sống ở khu vực Q.9, kế cận Q.2, TP.HCM. Và Verosa Park của Khang Điền đang được nhà đầu tư, thị trường kỳ vọng đóng góp mạnh mẽ vào xu hướng này.

Những ngày này, khách hàng tham quan Verosa Park của Khang Điền (P. Phú Hữu, Q.9, TP.HCM) không khỏi ngạc nhiên về sự khang trang, sang trọng, hiện đại của dự án. Cùng với đó, các căn nhà liên kế và biệt thự lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc tân cổ điển châu Âu được xây dựng đồng nhất càng tạo nên vẻ tráng lệ cho toàn khu.

Quần thể Verosa Park gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng đã hiện hữu và đang bàn giao đợt 1 cho cư dân
Quần thể Verosa Park gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng đã hiện hữu và đang bàn giao đợt 1 cho cư dân

Verosa Park nằm ngay trên tuyến đường Liên Phường, kết nối với các trục giao thông huyết mạch đường Võ Chí Công, xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), tuyến Vành đai 2, 3; 15-20 phút đến KĐT Thủ Thiêm, Q.1, Phú Mỹ Hưng; dễ dàng tiếp cận đến các quận trung tâm khu Đông như Q.2, Bình Thạnh, Thủ Đức; sắp tới là cầu Cát Lái, bến xe Miền Đông mới chuẩn bị đi vào hoạt động…
Theo quy hoạch đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông của thành phố, dọc theo xa lộ Hà Nội, Đại học Quốc gia TP.HCM, Khu công nghệ cao, Đại học Fulbright… được gọi là trục sáng tạo. Hiện nay đã hình thành cụm, hệ sinh thái sáng tạo và khoa học - công nghệ, mà nổi bật như Khu công nghệ cao thành phố vốn cũng đang là một trung tâm sản xuất lớn. Những yếu tố thuận lợi trên đã và đang giúp thị trường bất động sản khu Đông trở nên nhộn nhịp và tăng giá đều qua từng năm.

Verosa Park đạt giải Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất - Asia Property Awards 2019
Verosa Park đạt giải Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất - Asia Property Awards 2019

Thời điểm này, Verosa Park được nhiều kỳ vọng. Với ưu thế gần kề các khu công nghệ cao, nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, Verosa Park sẽ có cơ hội chào đón những khách hàng là các chuyên gia nước ngoài, tầng lớp trí thức, doanh nhân giàu có, văn minh. Xu thế phát triển tất yếu của khu đô thị hiện đại là sống và làm việc trong cộng đồng dân cư tinh hoa. 

Phượng Thanh

Khách hàng mua Verosa Park sẽ được miễn phí quản lý đến ngày 31/12/2022.
Bên cạnh đó, còn nhiều chính sách hấp dẫn khác như chiết khấu đến 18%/năm khi thanh toán vượt tiến độ; thanh toán 30% đến khi nhận nhà; ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. (*)
Liên hệ tham quan nhà mẫu: 
0823 968 368. 
www.verosapark.com.vn.
(*) Chi tiết theo CSBH của CĐT

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI