Nguyên Trưởng ban Dân vận tỉnh Đắk Lắk có con riêng chỉ là lời 'nói đùa'?

13/04/2017 - 10:46

PNO - Ông Xuân cho biết, tin đồn ông có con riêng bên ngoài chỉ là do ông nói đùa với một người bạn. Cháu bé ông hay đưa đón đi học là con nuôi của ông.

Liên quan đến vụ ông Đỗ Thanh Xuân, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk khóa 15, nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đắk Lắk có con riêng gây xôn xao dư luận, mới đây người này cho biết sự việc chỉ là lời nói đùa với một người bạn thân.

Nói về câu chuyện gây “nóng” dư luận nói trên, ông Xuân cho biết: “Sự việc bắt nguồn trong một lần ngồi nói chuyện với một người bạn thân, tôi có lỡ nói đùa là có con riêng bên ngoài. Thế nhưng, người con riêng mà tôi đề cập đến trong lúc nói đùa với người bạn thân chỉ là đứa con nuôi. Điều này, vợ tôi đều biết rất rõ. Tuy nhiên, tôi không ngờ câu nói đùa ấy lại trở thành câu chuyện khiến mọi người xôn xao, bàn tán”.

Nguyen Truong ban Dan van tinh Dak Lak co con rieng chi la loi 'noi dua'?
Quán nhậu ông Xuân hay lui tới đón con trai

Xác nhận những thông tin của ông Xuân, bà Lê Thị Cúc (vợ ông Xuân) chia sẻ: “Mấy ngày nay, tôi có nghe dư luận xôn xao về việc chồng bà có con riêng bên ngoài nhưng thực chất đó chỉ là “câu chuyện phiếm” chứ không có thật. Thời còn đương nhiệm, chồng có tâm sự rằng, rất quý mến cậu con trai của một chủ quán nhậu nên muốn nhận làm con nuôi.

Sau khi nghỉ hưu, ông ấy vẫn thường đưa tôi lên quán nhậu để gặp đứa bé từng nhắc đến. Thấy chúng tôi quý mến đứa trẻ nên chủ quán đồng ý cho vợ chồng tôi nhận cháu làm con nuôi. Từ đó, vào mỗi buổi sáng chồng tôi tới đưa cháu đi học, chiều lại đón về nhà chơi với tôi. Câu chuyện chỉ có vậy chứ không giống như dư luận đồn đại trong những ngày qua”.

Thông tin nhận con nuôi của vợ chồng ông Xuân nói trên được bà P. (chủ quán nhậu và cũng là mẹ của bé trai) khẳng định là thật. Theo bà P., thời gian ông Xuân còn đương nhiệm hay tiếp khách tại quán nhậu của bà nên quý mến con trai của bà.

Ban đầu, bà P. không đồng ý cho ông Xuân nhận con trai mình làm con nuôi. Tuy nhiên, sau này do công việc bận rộn, vợ chồng ông Xuân lại rất quý mến con trai nên bà P. đã đồng ý đề nghị của ông Xuân. Do đó, con trai bà thường xuyên được vợ chồng ông Xuân đưa đón, thậm chí ăn ngủ tại nhà ông khi bà P. bận rộn.

Nguyên Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI