Người mẹ hốt hoảng khi siêu âm thấy thai nhi tươi cười

19/09/2019 - 07:00

PNO - Khi nhìn vào tấm hình siêu âm này, nhiều người có thể hốt hoảng nhưng với thai phụ, con gái của cô rất đáng yêu và sẽ là một em bé vui vẻ.

Cô Iyanna Carrington (17 tuổi, sống tại Richmond, Virginia, Mỹ) đến bệnh viện để siêu âm xác định giới tính thai nhi trong bụng.

Nhưng kết quả hình ảnh siêu âm khiến vợ chồng cô ban đầu rất sốc vì em bé trong bụng nhìn thẳng vào màn hình và có khuôn mặt kỳ quái ma mị.

Nguoi me hot hoang khi sieu am thay thai nhi tuoi cuoi
 

Y tá đảm bảo với gia đình cô rằng, bức ảnh này hoàn toàn bình thường mặc dù hơi ma quái, em bé vẫn khỏe trong bụng mẹ và chờ ngày chào đời.

Lấy lại bình tĩnh, thai phụ liền chia sẻ hình ảnh của con gái mình trên mạng xã hội, cô cho biết: "Sau khi y tá thông báo một công chúa sắp chào đời thì con gái tôi quay mặt lại, mở mắt ra và mỉm cười trong khi hầu hết các em bé đều giấu mặt đi".

Những bức ảnh của con gái cô Carrington được cộng đồng mạng chia sẻ hơn 16.000 lượt. Một số người cho rằng hình này là giả nhưng Carrington khẳng định đây chính là ảnh thật của con mình. Người cha cũng ở đó và rất bất ngờ khi biết đó là một bé gái thay vì bé trai; trước đó cặp đôi cũng đã có với nhau 2 cậu con trai. 

Hà Di

Nguồn Theo Foxnews
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI