Người mẹ giằng co con trai 3 tuổi với tên bắt cóc táo tợn

16/05/2016 - 08:18

PNO - Một cháu trai khoảng 3 tuổi đang được mẹ cho ăn cháo thì bỗng nhiên có một kẻ lạ mặt lao đến, giằng lấy cháu bé rồi bế đi.

Chiều 15/5, trao đổi trên Pháp Luật TP.HCM, bà Lê Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn), cho biết cơ quan chức năng huyện này vừa bắt quả tang một đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày, tại khu tập thể Trường THCS thị trấn Bắc Sơn (huyện Bắc Sơn).

Vào thời điểm trên, một cháu trai khoảng 3 tuổi đang được mẹ cho ăn cháo thì bỗng nhiên có một kẻ lạ mặt lao đến, giằng lấy cháu bé rồi bế đi.

Nguoi me giang co con trai 3 tuoi voi ten bat coc tao ton
Đối tượng bắt cóc trẻ em bị bắt tại trận. Ảnh: Nguyễn Thị Lưu

Người mẹ này đã nhanh tay chụp lại được chân con mình, đồng thời tri hô mọi người đến giúp. Rất may trong khu vực đông dân cư nên nghe tiếng hô hoán, nhiều người trong khu vực đã chạy đến và khống chế kẻ bắt cóc tại trận.

VOV cũng thông tin về sự việc trên, nhiều nhân chứng cho hay, trước khi giằng bắt cháu Tùng, đối tượng này rình bắt một cháu bé gần một tuổi đang nằm trên nôi ở gần khu tập thể giáo viên, song do có người lớn luôn túc trực kề cạnh nên không dám gây án.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bắc Sơn có mặt tại hiện trường, dẫn giải tên bắt cóc trẻ em về nhiệm sở để điều tra.

Hiện nay, chưa rõ danh tính người này. Có nguồn tin cho rằng, đây là một trong 2 đối tượng người Vĩnh Phúc chuyên rình mò trên địa bàn huyện Bắc Sơn để bắt cóc trẻ em.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng.

Hải Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI