Người mẫu, rapper trẻ tuổi qua đời

19/01/2022 - 22:46

PNO - Tuổi đời còn trẻ, sự nghiệp còn nhiều hy vọng nhưng cả hai ra đi khiến nhiều đồng nghiệp thương xót.

Giới người mẫu Việt bàng hoàng khi nhận tin người mẫu Nguyễn Tuyết qua đời ở tuổi 29. Theo thông tin từ bạn bè, Nguyễn Tuyết bị tai nạn, không qua khỏi. Cách đây ít ngày, Nguyễn Tuyết vào Phú Quốc làm việc, trong tình trạng khoẻ mạnh nên nhiều người thân vẫn không thể tin được sự việc đau lòng trên.

Trong ký ức của đồng nghiệp, Nguyễn Tuyết rất hoà đồng, vui vẻ. Bất kỳ ai đi diễn chung đều ấn tượng với những lần trò chuyện vui vẻ với cô. Nguyễn Tuyết tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011, dừng chân top 6. Cô cao 1m75, được đánh giá cao bởi gương mặt ăn ảnh. Nguyễn Tuyết cũng từng đạt giải triển vọng tại Siêu mẫu Việt Nam 2012, lọt top 30 chung cuộc của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh cùng năm. Nguyễn Tuyết hoạt động chủ yếu ở thị trường phía Bắc.

Người mẫu Nguyễn Tuyết qua đời ở tuổi 29
Người mẫu Nguyễn Tuyết qua đời ở tuổi 29

Rapper Nguyễn Minh Trí (nghệ danh Chú Nghi) qua đời sáng cùng ngày, sau thời gian điều trị bệnh. Anh phát hiện bị u nguyên bào thận từ năm 2020. Ban đầu, anh suy sụp nhưng cũng lấy lại được tinh thần để chiến đấu với bệnh tật. Anh và mẹ thuê phòng trọ gần Bệnh viện Ung bướu Hà Nội để tiện đi lại, chữa bệnh. Sau 8 lần hoá trị, cơ thể anh không đáp ứng thuốc nên được cho về nhà. Những ngày cuối đời, sức khoẻ nam rapper xuống dốc nghiêm trọng. 

Một người quen cho biết Minh Trí sống cùng mẹ. Họ vừa chắt mót, tích góp để xây được ngôi nhà mới thì phát hiện anh mắc bệnh. Minh Trí nổi tiếng với nhiều bài rap như: Một người Việt trầm lặng, Ta là ta, Và là em, Cảm ơn em… Anh được đồng nghiệp, khán giả đánh giá cao bởi ngôn ngữ rap giàu tính văn chương, giai điệu trẻ trung, dễ nghe. Năm 2018, anh cùng các thành viên trong nhóm lọt vào vòng chung kết Ayyo Battle Rap, một cuộc thi dành cho giới rapper Việt Nam.

Rapper Minh Trí qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh tật
Rapper Minh Trí qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh tật

Trung Sơn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI