Người đẹp Nam Phi trở thành Hoa hậu thế giới 2014

15/12/2014 - 02:27

PNO - PNO - Vượt qua 120 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới, thí sinh đến từ Nam Phi Rolene Strauss đã trở thành tân Hoa hậu thế giới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi dep Nam Phi tro thanh Hoa hau the gioi 2014

Tân hoa hậu thế giới Rolene Strauss

Ngay từ đầu cuộc thi, Rolene Strauss đã được đánh giá là gương mặt tiềm năng nhất cho vương miện Hoa hậu thế giới 2014. Cô sinh viên năm thứ tư ngành y 22 tuổi này gây ấn tượng bởi chiều cao 1,77m và gương mặt góc cạnh, đẹp sắc sảo.

Nguoi dep Nam Phi tro thanh Hoa hau the gioi 2014

Rolene Strauss có nhiều kinh nghiệm trên các đấu trường nhan sắc khi đã chinh chiến qua hai cuộc thi Hoa hậu Nam Phi năm 2011 và năm 2014. Tại các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay, Rolene Strauss cùng lúc tỏa sáng ở màn thi Hoa hậu bãi biển, Hoa hậu thể thao và Hoa hậu Nhân ái. Trong phần tự giới thiệu về bản thân Rolene Strauss khoe cô biết thổi sáo, chơi đàn piano và guitar.

Nguoi dep Nam Phi tro thanh Hoa hau the gioi 2014

Người đẹp Việt Nam Nguyễn Thị Loan (phải) lọt vào top 25

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại trung tâm triển lãm và hội nghị Exel, London, Anh vào đêm 14/12. Một bất ngờ hạnh phúc đã đến với những người Việt Nam xem truyền hình trực tiếp cuộc thi khi hai MC Tim Vincent và hoa hậu thế giới 2013 Megan Young xướng tên Nguyễn Thị Loan lọt vào top 25 cô gái đẹp nhất.

Nguoi dep Nam Phi tro thanh Hoa hau the gioi 2014

Á hậu 1 Edina Kulcsar

Ngoài đại diện của Việt Nam, vòng tứ kết còn có mặt nhiều người đẹp châu Á khác như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia. Sang đến vòng bán kết danh sách rút ngắn chỉ còn 10 hoa hậu của Ấn Độ, Nam Phi, Anh, Guinea, Brazil, Hungary, Kenya, Mỹ, Mexico và Úc. Người đẹp Thái Lan là thí sinh thứ 11 được xướng tên vì được bình chọn giải Hoa hậu được yêu thích nhất do cư dân mạng bình chọn.

Nguoi dep Nam Phi tro thanh Hoa hau the gioi 2014

Cặp MC Tim Vincent và Megan Young

Từ top 5 gồm các đại diện của Hungary, Úc, Nam Phi, Mỹ và Anh, ban giám khảo đã lắng nghe câu trả lời của các người đẹp để quyết định trao vương miện á hậu 2 cho Elizabeth Safrit, 22 tuổi, Mỹ; á hậu 1 thuộc về Edina Kulcsar, 23 tuổi, Hungary.

Kết quả các giải thưởng phụ: Trình diễn thời trang:Bosnia- Herzegovinam
Hoa hậu Biển: Thụy Điển. Hoa hậu Thể thao: Phần Lan. Hoa hậu truyền thông: Mỹ
Hoa hậu nhân ái: Indonesia, Ấn Độ, Guinea, Brazil, Kenya.

H.NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI