Người đẹp Diana Nguyễn qua đời

09/10/2022 - 16:12

PNO - BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đăng bài viết, cho biết người đẹp Diana Nguyễn đã qua đời. Diana Nguyễn từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, lọt top 15 chung cuộc và giành giải thưởng phụ Người đẹp thể thao.

Người đẹp Diana Nguyễn qua đời ở tuổi 26
Người đẹp Diana Nguyễn qua đời ở tuổi 26

Nghe tin Diana Nguyễn qua đời, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khán giả thương tiếc cô.

Đặng Nhật Minh, người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ấn tượng với Diana Nguyễn bởi sự vui vẻ, sống bản lĩnh. Nhật Minh biết Diana có vấn đề sức khỏe trong 2 năm qua, nhưng không thể hỏi tường tận. Dịp tết năm nay, Diana Nguyễn mới sắp xếp thời gian để hai người gặp mặt, đi du lịch. Nhật Minh không ngờ đây cũng là chuyến đi cuối cùng của hai chị em.

Trên trang cá nhân, á hậu Thúy Vân (cùng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019) đăng loạt ảnh cũ với Diana Nguyễn, kèm lời chia buồn: "Tạm biệt thiên thần của tôi". Thúy Vân cho biết, cách đây không lâu Diana Nguyễn còn nhắn tin trêu, sẽ sang nhà giữ con trai cho chị. 

Nhiều bạn bè tiếc thương cho Diana Nguyễn
Nhiều bạn bè tiếc thương Diana Nguyễn

Giọng ca Hồ Minh Tài quen biết Diana Nguyễn nhiều năm qua. Người đẹp cũng từng đóng MV cho anh. 2 năm qua, họ không có dịp gặp nhau. Nghe tin Diana qua đời, anh bàng hoàng.

Trên trang cá nhân, người đẹp Đào Thị Hà (top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019) đăng loạt ảnh cùng với Diana Nguyễn kèm lời tiếc thương: "Có những cuộc gặp, chúng ta không biết đó là lần cuối cùng".

Khán giả Nguyễn Minh Hiệp cho biết, từ khi theo dõi các cuộc thi nhan sắc, rất mến mộ Diana Nguyễn, dù người đẹp không thuộc nhóm kỳ cựu, có nhiều kinh nghiệm. Minh Hiệp thích Diana Nguyễn bởi sự ấm áp, dịu dàng, luôn quan tâm mọi người. Thời điểm dịch COVID-19 bùng phát mạnh, Diana Nguyễn hỏi thăm, đề nghị hỗ trợ gia đình Minh Hiệp. 

Diana Nguyễn sinh năm 1996, mang hai dòng máu Việt - Nga. Từ năm 2013, cô bắt đầu tham gia nghệ thuật: đóng MV, làm người mẫu ảnh... Năm 2014, Diana tham gia Hoa khôi Áo dài Việt Nam, lọt top 10 chung cuộc. 5 năm sau đó, Diana mới tham gia thi nhan sắc trở lại. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa