Người dân tại TPHCM đã có thể tự mua tour du lịch Cần Giờ, Củ Chi

05/10/2021 - 18:08

PNO - Sau thời gian thí điểm đưa khách tham quan Cần Giờ, Củ Chi, các công ty lữ hành tại TPHCM đã chính thức khai thác thương mại các tour này theo mô hình khép kín.

Vietravel công bố, giá tour đến Cần Giờ là 1,69 triệu đồng/khách. Tour khởi hành tất cả các thứ Bảy trong tuần, bắt đầu từ ngày 9/10. Tour Củ Chi sẽ được tổ chức vào các Chủ nhật hàng tuần với giá 699.000 đồng/khách, bắt đầu từ ngày 10/10.

Công ty lữ hành Saigontourist chào bán giá 2 tour này thấp hơn. Cụ thể, tour đến Củ Chi trong ngày có giá 679.000 đồng/người, khởi hành vào các ngày 16, 30/10 và 13, 27/11. Tour Cần Giờ có giá 1,6 triệu đồng/người, khởi hành vào ngày 17/10 và ngày 6, 14, 20/11.

Khách đã có thể đặt tour trải nghiệm Cần Giờ. Ảnh: Quốc Thái
Du khách đã có thể đặt tour trải nghiệm Cần Giờ - Ảnh: Quốc Thái

Theo lịch trình mà các doanh nghiệp công bố, tại Cần Giờ khách sẽ được tham quan Chiến khu Rừng Sác, KDL Dần Xây, Vàm Sát... thưởng ngoạn cảnh quan sông nước trên ca-nô, thưởng thức ẩm thực địa phương.

Tại Củ Chi, khách sẽ tham quan tìm hiểu "vùng đất thép" tại các khu di tích: Đền Bến Dược, địa đạo, khu tái hiện vùng giải phóng và thưởng thức ẩm thực địa phương. Vietravel còn tổ chức cho du khách trải nghiệm một ngày làm nông dân tại "Nông trang xanh" với các hoạt động tìm hiểu quy trình trồng nấm sạch, thử tài khéo léo vắt sữa bò hay ghé vườn rau hữu cơ để biết rõ hơn về quy trình canh tác...

Tất cả các tour sẽ được tổ chức theo hình thức “khép kín”. Khách tham quan phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin COVID-19 và có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính còn hiệu lực (gửi về cho các đơn vị tổ chức tour trước ngày khởi hành).

Bà Đoàn Thị Thanh Trà - Giám đốc Tiếp thị Truyền thông Công ty lữ hành Saigontourist - cho biết toàn bộ hướng dẫn viên, lái xe của hãng đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin... Tour được tổ chức đảm bảo theo Bộ tiêu chí an toàn của UBND TPHCM. Số lượng khách trong mỗi tour không giới hạn, công ty sẽ chia khách trên mỗi xe theo quy định. Trung bình mỗi đoàn sẽ có 100-120 khách.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI