Người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên rồi xông vào siêu thị

29/08/2021 - 21:08

PNO - Người đàn ông xưng là “Ban chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên rồi dỡ dây phong toả xông vào siêu thị tiếp tục lớn tiếng thách thức.

Theo đó, chiều 29/8, một số tài khoản trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo quận 7” lớn tiếng chửi bới lực lượng bảo vệ của siêu thị khi không cho vào trong.

Nội dung đoạn clip thể hiện, người đàn ông này đi tới cửa siêu thị rồi chửi bới "Ông ở đâu, tôi cho công an xuống gặp ông đó". Nam bảo vệ siêu thị đáp lại mình chính là người quản lý ở đây, có gì từ từ nói, không được lớn tiếng với nhau như vậy.

 

Hình ảnh vụ việc cắt từ clip.
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Người đàn ông tiếp tục quát tháo rồi đưa ra chiếc thẻ, la lớn: "Tui là ban chỉ đạo nha, giỡn mặt với tui hả. Tui cho công an xuống...".

Bảo vệ siêu thị nói với người đàn ông cứ mời công an xuống và yêu cầu người này ra ngoài. Người đàn ông tiếp tục thách thức: "Tui vào đây thằng nào làm gì tui", rồi yêu cầu nhân viên gọi quản lý xuống. Người phụ nữ đi chung liên tục can ngăn nhưng ông này vẫn lớn tiếng gây chuyện.

Nam bảo vệ yêu cầu người đàn ông nói chuyện không gọi là “thằng”. Lúc này, người đàn ông xưng “Tôi là ban chỉ đạo quận 7”, “Tôi là địa phương ở đây”, “Tôi là quản lý địa bàn này nè”... rồi áp sát đòi kiểm tra giấy tờ của nam bảo vệ. Thậm chí, người đàn ông còn mở khẩu trang và thách thức bảo vệ chụp hình lại. Người đăng tải clip này cũng cho biết, sự việc diễn ra tại Siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza ở phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.

Clip: Người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo quận 7”

Sau khi đoạn clip được đăng tải nhận khá nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng người đàn ông trong đoạn clip có lời nói và hành động sai khi được nhân viên cửa hàng siêu thị nhắc nhở như vậy.

Qua xác minh, sự việc trên diễn ra ở tại siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza ở phường Tân Phong, quận 7, TPHCM khoảng 16g ngày 29/8.

Công an quận 7, TPHCM cho biết đã nắm được thông tin và đang trích xuất camera xác minh lai lịch người đàn ông trong clip để xử lý theo quy định.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI