Sẽ sa thải giám sát xe bus chửi bới, dọa cắt cổ hành khách

28/08/2020 - 11:38

PNO - Người đàn ông tự xưng là thanh tra, giám sát xe bus có hành vi chửi bới thô tục với 2 hành khách trên xe và dọa dẫm cắt cổ khách.

Theo đó, từ tối ngày 27/8, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 6 phút, ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc bộ đồ trắng, tự xưng là giám sát của tuyến xe bus BN01 lộ trình Bắc Ninh - Lương Tài, do Mạnh Hào Bus khai thác, có hành vi chửi bới thô tục, thiếu văn hóa với 1 nam hành khách lớn tuổi đi xe.

Đáng nói, ngoài những câu chửi bậy, hăm dọa, người đàn ông này còn yêu cầu lái xe bus dừng xe để đuối khách xuống và dọa dẫm "cắt cổ" hành khách này. 

Khi một người khác lên tiếng can ngăn và có ý kiến, người đàn ông tự xưng là giám sát này tiếp tục quay ra chửi bới và hăm dọa và nói "Tao không được quyền kiểm tra mày à. Tao là người giám sát xe này...". Và trong nhiều phút sau đó của đoạn clip, người đàn ông liên tục chửi bới và thậm chí áp sát vào mặt nam hành khách lớn tuổi nói trên để chửi bới, khiêu khích.

 

Một phần trong đoạn clip được người đi xe ghi lại, cho thấy người giám sát này dọa cắt cổ hành khách

Liên quan đến vụ việc này, đại diện của công ty Cổ phần đầu tư phát triển T-A (quản lý thương hiệu Mạnh Hào Bus) cho biết, người đàn ông mặc đồ trắng trong đoạn clip là nhân viên của công ty, làm nhiệm vụ trên tuyến bus BN01. Sau khi tiếp nhận phản ảnh từ người dân, công ty đã yêu cầu nhân viên này tường trình về vụ việc, đồng thời đình chỉ công tác và sẽ có quyết định sa thải.

Đại diện công ty này cũng gửi lời xin lỗi đến hành khách trên chuyến xe và sẽ chấn chỉnh lại thái độ, tác phong làm việc của nhân viên để sự việc như trên không tái diễn.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI