Tom Cruise nổi cơn thịnh nộ, chửi bới trên phim trường

16/12/2020 - 09:08

PNO - Tom Cruise từng bị đồng nghiệp lên tiếng về sự nóng nảy, có phần độc đoán trên phim trường nhưng với lần nổi giận “kinh hoàng” này, anh có lý do.

Theo The Sun, lần nổi giận mới nhất của Tom Cruise không xảy ra với các diễn viên mà với 2 nhân viên trên phim trường. Trong quá trình quay phần mới nhất của Mission: Impossible tại Anh, trong lúc Tom Cruise và tất cả mọi người tuân thủ các quy tắc nhằm phòng chống dịch COVID-19 thì 2 nhân viên đứng cách nhau dưới 1 mét. 

Một đoạn video ghi lại cảnh Tom Cruise hét lên: “Nếu tôi thấy anh làm điều đó một lần nữa, anh sẽ biến mất. Và nếu có ai khác trong đoàn này hành xử như vậy, thì kết quả cũng tương tự. Đừng bao giờ làm điều đó một lần nữa".

Tom Cruise và Hayley Atwell bị còng tay trên trường quay Mission: Impossible ở Rome vào tháng trước.
Tom Cruise và Hayley Atwell bị còng tay trên trường quay Mission: Impossible ở Rome vào tháng trước.

The Sun cho biết 50 nhân viên của Warner Bros. Studios có mặt ở phim trường đã bị choáng trước cơn giận dữ bộc phát của Tom Cruise.

Mọi nỗ lực của cả ê-kíp có thể “đổ sông” vì 2 cá nhân. Anh nói quay phim trong thời điểm dịch COVID-19 rất khó khăn và đoàn phim có thể bị trễ tiến độ nếu phải tiếp tục dừng lại. Do đó, khi thấy 2 diễn viên không giữ khoảng cách an toàn, Tom Cruise không giữ được bình tĩnh. Nam diễn viên cho biết anh không cần lời xin lỗi từ người đã làm sai, anh chỉ yêu cầu mọi người cẩn thận, đừng gây ra điều đáng tiếc.

Tom Cruise vẫy chào khán giả khi quay Mission: Impossible 7 ở Na Uy vào tháng 9.
Tom Cruise vẫy chào khán giả khi quay Mission: Impossible 7 ở Na Uy vào tháng 9.

Trước đó, tiến độ quay Mission: Impossible 7 liên tục bị ảnh hưởng vì dịch. Đoàn phim đã đi đến nhiều nước ở châu Âu để thực hiện các cảnh quay nhưng chỉ quay được trong khoảng thời gian ngắn lại bị hoãn vì lệnh giãn cách xã hội. 

Vào tháng 10, nam diễn viên đã có nhiều cuộc nói chuyện về khủng hoảng tiến độ với đạo diễn Christopher McQuarrie của phim, đặc biệt sau khi 12 người trong đoàn phim ở Ý xét nghiệm mắc COVID-19. Ngay sau đó, 150 nhân viên được yêu cầu không xuất hiện trên phim trường để giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Sau khi trở lại bối cảnh quay ở Anh vào 2 tuần trước, Tom Cruise đã tự mình cố gắng đảm bảo không có sự chậm trễ nào nữa. Nam diễn viên còn trả nửa triệu bảng Anh để thuê 1 chiếc tàu cho các diễn viên sống biệt lập, tránh nguồn lây từ cộng đồng.

Phim đang hoàn thành các cảnh quay, dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm sau.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri