Người phụ nữ chửi bới, đòi "thông" chốt kiểm soát dịch ở TPHCM

29/07/2021 - 20:48

PNO - Tổ công tác tại chốt kiểm soát dịch chặn người phụ nữ đi xe máy để kiểm tra thì người này lớn tiếng chửi bới và đòi "thông" chốt.

Ngày 29/7, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối với bà Ph.T.X.D. (sinh năm 1980, ngụ tỉnh Ninh Thuận, trú quận 12) về hành vi không chấp hành công tác phòng chống dịch COVID-19 và chống đối lực lượng khi thi hành nhiệm vụ.

Người phụ nữ vi phạm quy định phòng chống dịch, lăng mạ lực lượng chức năng
Người phụ nữ vi phạm quy định phòng chống dịch, lăng mạ lực lượng chức năng

Trước đó, ngày 28/7, trên mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ điều khiển xe máy chở cháu bé không xuất trình giấy tờ mà lớn tiếng chửi bới, lăng mạ lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

Lực lượng đã giải thích nhưng người phụ nữ không chấp hành, vẫn lớn tiếng chửi bới, lăng mạ tổ công tác. Ít phút sau, Công an phường đã có mặt khống chế đưa người phụ nữ về trụ sở làm việc.

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hết sức bất bình trước hành động và thái độ của người phụ nữ này và mong công an vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm.

Qua xác minh của phóng viên, sự việc diễn ra ở tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 cầu Tân Thới Nhất 8 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM) vào trưa 26/7. Người phụ nữ trong đoạn clip là bà D..

Theo đó, khoảng 11g33 ngày 26/7, Công an phường Bình Hưng Hòa nhận tin báo của chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại cầu Tân Thới Nhất 8 về việc bà D. không chấp hành và chửi bới lực lượng khi bị kiểm tra. Công an đã có mặt, đưa bà D. về phường làm việc. Tại đây, bà D. không chịu hợp tác mà lớn tiếng chửi bới.

Được biết, trước đó, trưa ngày 25/7, bà D. cũng đã đi đến chốt trên và bị lực lượng chặn lại kiểm tra. Tuy nhiên, bà D. không chấp hành mà lớn tiếng chửi bới buộc lực lượng khống chế đưa về trụ sở công an để làm việc.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI