Người đàn ông Nhật hẹn hò với 35 phụ nữ cùng lúc để nhận quà sinh nhật

26/04/2021 - 15:06

PNO - Trong một thời gian dài, Miyagawa đã lên kế hoạch làm quen nhiều bạn gái cùng lúc và báo cho mỗi người một ngày sinh khác nhau của mình để nhận được quà sinh nhật quanh năm. Mới đây, người đàn ông này đã bị cảnh sát Nhật bắt vì bị cáo buộc lừa gạt phụ nữ với số nạn nhân khoảng 35 người.

Miyagawa, có ngày sinh thật vào 13/11, là một công nhân làm việc bán thời gian ở vùng Kansai, miền Nam nước Nhật. Người đàn ông này cho biết, trong số những phụ nữ mà anh ta đã quen, anh báo cho một người rằng sinh nhật của mình là vào ngày 22/2, một người khác là vào tháng 7, và một người thứ ba là vào tháng 4.

Miyagawa trong một lần hẹn hò với bạn gái
Miyagawa trong một lần hẹn hò với bạn gái

Cảnh sát cho biết Miyagawa đã thu được khoảng 100.000 yên (khoảng 20 triệu đồng) chỉ riêng từ ba người phụ nữ này, tất cả đều dưới hình thức những món quà tặng. Theo khai báo của Migayawa, trong số 100.000 yên này có 20.000 yên được nhận ở dạng tiền điện tử. Ngoài ra, Miyagawa cho biết cũng cũng nhận được một bộ đồ trị giá 30.000 yên.

Những mối quan hệ có tính chất lừa đảo của Miyagawa đã bị cảnh sát chú ý vào tháng 2, khi một số bạn gái của Miyagawa liên kết với nhau và đệ đơn tố cáo người đàn ông này. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về việc các nạn nhân này đã gặp được người “bạn trai trăng hoa” của mình trong tình huống nào. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng Miyagawa đã gặp những người phụ nữ này thông qua một chương trình tiếp thị đa cấp liên quan đến “việc bán các sản phẩm dành cho tắm gội” và số nạn nhân của anh ta có thể lên đến 35 người, tờ The Tokyo Reporter cho biết.

Khi trả lời phỏng vấn của hãng truyền thông Mainichi, một trong những nạn nhân của Miyagawa cho biết anh ta đã hứa hẹn xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc và gắn bó lâu dài với cô. Khi nhìn lại thời điểm bắt đầu mối quan hệ này, nạn nhân cho biết cô đã rất ngạc nhiên khi Miyagawa hôn cô lúc cả hai chỉ mới gặp nhau lần thứ hai. “Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi không muốn làm điều đó trừ khi tôi muốn kết hôn với anh ấy và anh ấy cũng thực sự muốn sống với tôi trong tương lai. Và anh ấy đã trả lời rằng: “Anh rất nghiêm túc và anh sẽ ở bên em đến hết cuộc đời”, nạn nhân kể lại.

Nhiều hãng tin đã tìm cách liên hệ với Miyagawa để tìm hiểu thêm sự việc nhưng không thành. Cho đến khi bị cảnh sát bắt, Miyagawa đã nói: “Tôi không muốn nói bất cứ điều gì cho đến khi tôi nói chuyện với luật sư”.  Tờ The Tokyo Reporter cũng cho biết thêm một đoàn làm phim từ hãng tin MBS đã nhận ra Miyagawa ở Osaka và hỏi liệu anh ta có thực sự là nghi phạm đang được đề cập hay không thì anh ta đã phủ nhận điều đó. Khi được hỏi về việc bị cáo buộc lừa đảo phụ nữ, thì người đàn ông này đã “lẻn trốn” khỏi hiện trường của đoàn làm phim.

Nhất Nguyên (theo Newsweek)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI