Người đàn ông hất xăng tự thiêu cùng người tình khiến 4 người bỏng nặng

16/09/2018 - 18:46

PNO - Chiều 16/9, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, sáng cùng ngày đơn vị đã tiếp nhận, điều trị cho 4 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng.

Theo thông tin từ bệnh viện, các nạn nhân gồm: Trần Thị Bé (SN 1979); Trương Thị Kính (SN 1954, mẹ của chị Bé); Trần Mỹ Duyên (SN 2003, con gái chị Bé, cùng trú tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp) và Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, trú tại thôn 2, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp).

Trong đó, Hùng và chị Bé nhập viện trong tình trạng bị bỏng trên 90%, hiện đã được đưa xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Nguoi dan ong hat xang tu thieu cung nguoi tinh khien 4 nguoi bong nang
Hiện trường xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu cho biết, vào rạng sáng 16/9, chị Bé dậy chuẩn bị đồ để bán bún. Trong lúc chị Bé đang loay hoay làm việc, Hùng lén vào hất xăng rồi ôm chặt và bịt miệng chị Bé. Ngay sau đó, Hùng phóng hỏa tự thiêu cùng với chị Bé.

Ít phút sau, bà Kính và cháu Duyên phát hiện chạy tới dập lửa nhưng đều bị bỏng tay, chân.

Một nguồn tin cho biết, Hùng và chị Bé có mối quan hệ tình cảm. Gần đây, chị Bé đề nghị chấm dứt mối quan hệ nhưng Hùng không đồng ý và thường xuyên đe dọa đến tính mạng của nạn nhân.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI