Người đàn ông đấm một phụ nữ châu Á hơn 100 lần lĩnh án 17,5 năm tù

01/12/2022 - 11:19

PNO - Một người đàn ông được nhìn thấy trong video giám sát đã đấm một phụ nữ lớn tuổi gốc châu Á hơn 100 lần và dẫm lên người bà ở Yonkers, New York, Mỹ đã bị kết án hơn 17 năm tù.

 

Một người đàn ông được nhìn thấy trong video giám sát đã đấm một phụ nữ lớn tuổi gốc Á hơn 100 lần ở Yonkers, New York.
Một người đàn ông được nhìn thấy trong video giám sát đã đấm một phụ nữ lớn tuổi gốc Á hơn 100 lần ở Yonkers, New York.

“Hôm nay chúng ta khép lại một chương về một trong những tội ác thù hận bạo lực và gây sốc nhất mà chúng ta từng thấy ở Quận Westchester”, Biện lý Quận Westchester Miriam Rocah nói trong cuộc họp báo hôm 30/11 (giờ địa phương).

Nghi phạm Tammel Esco, 42 tuổi, đã nhận tội vào tháng 9 về hành vi tấn công cấp độ một như một tội ác căm thù. Người đàn ông bị kết án 17,5 năm tù và sẽ phải chịu 5 năm giám sát sau khi được thả.

Một video giám sát về vụ việc do cảnh sát Yonkers đăng tải cho thấy vụ tấn công tàn bạo diễn ra vào ngày 11/3/2022 sau khi một phụ nữ 67 tuổi, người gốc Philippines, đi ngang qua Esco. Các công tố viên cho biết người đàn ông đã gọi nhục mạ bà ngay trước khi tấn công.

Đoạn video cho thấy người phụ nữ bước nhanh vào tòa nhà chung cư và tra chìa khóa vào cửa thì Esco đấm từ phía sau khiến bà ngã xuống đất. Sau khi người phụ nữ lớn tuổi ngã xuống đất, Esco đã đấm bà hơn 100 lần, liên tục dẫm lên người và nhổ nước bọt vào bà.

Các công tố viên cho biết người phụ nữ bị chảy máu não, nhiều vết thương trên mặt và các vị trí khác.

“Vì sự độc ác và thù hận của Tammel Esco, tôi đã mất đi nơi mà tôi gọi là nhà trong hơn 24 năm, nơi tôi đã nuôi nấng các con gái của mình và những người hàng xóm lâu năm của tôi… Khi vụ tấn công xảy ra, tất cả những gì tôi có thể nghĩ là: Làm ơn, hãy để tôi sống, các con gái của tôi cần tôi. Một người hoàn toàn xa lạ đã nhẫn tâm khạc nhổ, đánh đập và đá tôi hơn 100 lần… Hy vọng duy nhất của tôi là hệ thống tư pháp hình sự sẽ thấy phù hợp để đảm bảo điều này không bao giờ xảy ra với bất kỳ gia đình vô tội nào nữa", bà nói.

Trọng Trí (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI