Người đàn ông đâm chết hàng xóm vì đêm khuya ăn nhậu ồn ào

11/06/2016 - 13:52

PNO - Thấy đã khuya nhưng hàng xóm vẫn ăn nhậu lớn tiếng nên ông Son ra nhắc nhở nhưng không được. Bực tức, ông Son về lấy dao qua đâm chết một người.

Nguoi dan ong dam chet hang xom vi dem khuya an nhau on ao
Nguyễn Văn Son tại cơ quan công an.

Ngày 11/6, trao đổi với PhunuOnline, Công an quận 8, TP.HCM cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Son (SN 1966, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 21 giờ 50 ngày 9/6, anh Trần Thành Luân (16 tuổi, quê Bình Định, tạm trú quận 8) có mời một nhóm bạn về nhậu tại nhà số 120B đường Rạch Cùng (phường 7, quận 8). Trong lúc ăn nhậu, nhóm bạn anh Luân có nói chuyện lớn tiếng gây ồn ào.

Lúc này, ông Son đang ở trong phòng nghe tiếng ồn không ngủ được nên đã dậy đi qua nhắc nhở nhóm bạn của Luân. Tại đây, cả 2 xảy ra mâu thuẫn cự cãi dẫn tới đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Nhắc nhở không được, ông Son đi về nhà lấy 1 con dao rồi bất ngờ chạy qua dùng dao đâm vào bụng của anh Luân khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

Ngay sau đó, nhóm bạn đã nhanh chóng đưa anh Luân đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận 8 đã có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, bắt giữ đối tượng gây án.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Son đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ông Son khai nhận, do đã khuya nhưng nhóm bạn của Luân vẫn ăn nhậu gây ồn ào. Đi làm về mệt nhưng không nghỉ ngơi được nên trong lúc nóng giận đã gây nên hậu quả đau lòng.

 Hải Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI