Vụ nam thanh niên tưới xăng đốt cả gia đình: Hai nạn nhân nữ tử vong

11/06/2016 - 10:27

PNO - Sau một ngày điều trị, vợ và chị vợ của Lộc đã tử vong trên đường chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk xuống TP.HCM.

Vu nam thanh nien tuoi xang dot ca gia dinh: Hai nan nhan nu tu vong
Chị Hoàng Thị Khèn bị bỏng toàn thân lúc mới nhập viện.

 Sáng 11/6, theo thông tin từ gia đình, hai nạn nhân trong vụ cháy là chị Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc) và chị Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái của Khèn) đã tử vong trên đường chuyển xuống TP.HCM.

Trước đó, do vết thương quá nặng nên ngay trong đêm 10/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã chuyển cả 4 nạn nhân xuống TP.HCM để điều trị. Tuy nhiên, trên đường đi, nạn nhân Ninh đã tử vong, còn chị Khèn cũng không qua khỏi khi vừa nhập viện được ít phút.

Như PhunuOnline đã đưa tin, khoảng 0 giờ sáng ngày 10/6, khoa cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk tiếp nhận 5 nạn nhân gồm: Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, đã tử vong trước đó) Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc), Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con trai Lộc và chị Khèn), Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái của chị Khèn), Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, con trai chị Ninh) trong tình trạng bỏng rất nặng.

Theo thông tin ban đầu, Lộc và chị Khèn lấy nhau đã có một đứa con là Quốc Anh. Do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cuối năm 2015, vợ chồng Lộc sống ly thân. Trong thời gian này, Lộc và H.T.X (SN 2003, em gái chị Khèn) nảy sinh tình cảm, sau đó cả hai đưa nhau xuống Sài Gòn thuê phòng trọ sống chung.

Người thân biết chuyện đã nhiều lần gọi cả hai về khuyên giải nhưng Lộc không nghe, cho rằng gia đình bên vợ ngăn cấm chuyện tình cảm của mình nên Lộc tìm cách trả thù.

Khoảng 22 giờ ngày 9/6, Lộc mua một can xăng về rồi bất ngờ đổ người vợ rồi châm lửa đốt, thấy vậy, chị Hoàng Thị Ninh bế con mình và con của Lộc chạy ra ngoài nhưng bị Lộc ngăn lại nên tất cả cùng bị bỏng. 

“Tôi đang ngủ ở trong nhà thì nghe tiếng la hét bên nhà Khèn nên bật dậy chạy qua xem. Vừa đến nơi thấy ngọn lửa bốc cao, bao trùm cả ngôi nhà nên tôi cố gắng kêu cứu để nhờ hàng xóm giúp đỡ. Lúc đó, tôi hoảng sợ quá nên chỉ biết la hét để nhờ người cứu con cháu mình ra”, bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, mẹ chị Khèn) bàng hoàng kể lại.

Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, hiện hai cháu Quốc Anh và Quốc Đạt cũng đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng tử vong của hai cháu là rất cao. 

Thuận Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI