Người dân đội mưa xem bơi chải thuyền rồng trên hồ Tây

09/10/2022 - 11:30

PNO - Giải bơi chải thuyền rồng mở rộng nhằm hướng tới chào mừng Kỷ niệm 68 năm ngày giải phóng Thủ đô.

 

Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đánh trồng khai mạc giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2022.
Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chử Xuân Dũng đánh trống khai mạc giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2022.
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô và chào mừng Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ X năm 2021-2022.
Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô và chào mừng Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô lần thứ X năm 2021-2022.
Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Lễ hội Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng - Mùa Xuân 2022 phải tạm hoãn.
Giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội diễn ra thường niên, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, giải phải tạm hoãn.
Giải Bơi chải thuyền rồng thành phố Hà Nội năm 2022 diễn ra ngày 9/10, thời gian thi đấu kéo dài từ 8h-18h cùng ngày.
Giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội năm 2022 diễn ra ngày 9/10, thời gian thi đấu kéo dài từ 8g-18g cùng ngày.
Tham dự giải đấu có trên 500 vận động viên của các quận/huyện tại Hà Nội cùng các tỉnh thành bạn, Đại sứ quán, tổ chức Quốc tế và các câu lạc bộ, daonh nghiệp, tổ chức trong nước trên địa bàn Thủ đô.
Tham dự giải đấu có trên 500 vận động viên của các quận/huyện tại Hà Nội cùng các tỉnh thành bạn, Đại sứ quán, tổ chức Quốc tế và các câu lạc bộ, doanh nghiệp, tổ chức trong nước trên địa bàn Thủ đô.
Trong đợt thi đấu buổi sáng ngày 9/10, thời gian đầu thời tiết không ủng hộ khi liên tục có mưa lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực vận động viên và chất lượng thi đấu.
Trong đợt thi đấu buổi sáng ngày 9/10, thời gian đầu thời tiết không ủng hộ khi liên tục có mưa lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực vận động viên và chất lượng thi đấu.
Giải đấu chia thành 4 nhóm đối tượng gồm: nhóm đội mạnh các tỉnh thành, nhóm các quận/huyện thị xã. Nhóm Đại sứ quán, tổ chức quốc tế. Nhóm dành cho câu lạc bộ, doanh nghiệp, tổ chức trong nước và các thành viên yêu thích môn đua thuyền.
Giải đấu chia thành 4 nhóm gồm: Nhóm đội mạnh các tỉnh thành; nhóm các quận/huyện thị xã; nhóm Đại sứ quán, tổ chức quốc tế; nhóm dành cho câu lạc bộ, doanh nghiệp, tổ chức trong nước và các thành viên yêu thích môn đua thuyền.
Mặc dù mưa lớn, giải Bơi chải thuyền rồng mở rộng Hà Nội vẫn có sức thu hút rất lớn, hàng trăm người dân đã đội mưa cổ vũ cho các đội thi.
Mặc dù mưa lớn, nhiều người dân đã đội mưa cổ vũ cho các đội thi.
Mưa lớn, nhiều người tìm chỗ trú đứng xem, số còn lại đội mưa, mặc áo mưa để xem Bơi chải thuyền rồng.
Mưa lớn, nhiều người tìm chỗ trú, số còn lại đội mưa, mặc áo mưa để xem.
Bên cạnh giải Bơi chải thuyền rồng mở rộng, giải cũng đan xen nhiều hoạt động sôi động, sắc màu quanh khu vực Hồ Tây dọc đường Thanh niên như giải chạy Run for Love, các hoạt động đều mở cửa tự do cho khán giả tới xem và cổ vũ.
Bên cạnh đó, giải cũng đan xen nhiều hoạt động sôi động, sắc màu quanh khu vực Hồ Tây dọc đường Thanh niên như giải chạy Run for Love, các hoạt động đều mở cửa tự do cho khán giả tới xem và cổ vũ.
Qua 3 lần tổ chức, giải đã trở thành sân chơi quen thuộc và là một nét văn hoá của Thủ đô hàng năm.
Qua 3 lần tổ chức, giải đã trở thành sân chơi quen thuộc và là một nét văn hoá của Thủ đô hàng năm.
Đây cũng là hoạt động nhằm mục đích gìn giữ, phát huy môn thể thao truyền thống, quảng bá hình ảnh con người Thủ đô, thúc đẩy du lịch của Thành phố.
Đây cũng là hoạt động nhằm mục đích gìn giữ, phát huy môn thể thao truyền thống, quảng bá hình ảnh con người Thủ đô, thúc đẩy du lịch của Thành phố.
Hình ảnh sôi động của các cổ động viên bên lề Giải bơi chải thuyền rồng.
Hình ảnh sôi động của các cổ động viên bên lề giải bơi chải thuyền rồng.
Trong sáng 9/10, các đội đua tham gia thi đấu vòng loại. Từ 13h30 - 18h cùng ngày, các đội thi sẽ tham gia chung kết và trao giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2022
Trong sáng 9/10, các đội đua tham gia thi đấu vòng loại. Từ 13g30 - 18g cùng ngày, các đội thi sẽ tham gia chung kết và trao giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2022

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI