Người bị chồng đánh dã man rồi tung clip lên mạng hiện vẫn còn hoảng loạn

20/11/2019 - 09:58

PNO - Sau khi bị chồng đánh dã man rồi tung clip lên mạng xã hội, chị K. cho biết, cả đêm qua không ngủ được, tinh thần vẫn chưa ổn định nên còn phải điều trị tại bệnh viện.

Ngày 20/11, chị T.T.H.K. - 36 tuổi, quê ở TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, là nhân vật  trong video bị chồng đánh đập dã man xảy ra ở tỉnh Bình Dương - cho biết, sau 3 ngày xảy ra sự việc, hiện chị vẫn đang điều trị tại Bệnh viện TP.Long Khánh.

Nguoi bi chong danh da man roi tung clip len mang hien van con hoang loan
Hình ảnh người chồng đánh vợ. Ảnh cắt từ clip

Công an tỉnh Bình Dương đã sang tỉnh Đồng Nai ghi nhận thông tin về vụ việc và xác định mức độ thương tích của chị K., bước đầu xác định chị K. bị tổn thương phần mềm, mặt, mắt, tay, vai bị trầy xước, bầm tím, đầu bị sưng do va đập mạnh.

Chị K. cho biết, chị đã bớt đau, nhưng cả đêm qua không ngủ được. Sự việc diễn ra trước đó 3 ngày nhưng đến nay, tinh thần chị chưa ổn định.

Nguoi bi chong danh da man roi tung clip len mang hien van con hoang loan
Bị chồng đánh, người phụ nữ bất lực ngồi chịu trận

Trước đó, ngày 19/11, ông Lê Anh Vũ - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương - cho biết, người chồng đánh chị K. được xác định là N.T.H.H. - 34 tuổi, ngụ tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Người chồng đã đến công an trình diện và khai nhận trước khi có hành vi đánh vợ, đã đi nhậu. Anh ta cho rằng, do vợ lên mạng nói xấu mình nên xảy ra cãi vã và đã đánh đập vợ.

Ông Lê Anh Vũ cho biết, vụ việc có dấu hiệu vi phạm hình sự nên công an đang điều tra, xử lý.

Nguoi bi chong danh da man roi tung clip len mang hien van con hoang loan
Căn nhà cấp 4, nơi xảy ra sự việc

Như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, chiều 18/11, trên mạng xã hội xuất hiện video người đàn ông đánh đập vợ tàn nhẫn. Sau khi video bị phát tán, cư dân mạng đã phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của người đàn ông. Vụ việc được cho là xảy ra ở phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Công an phường An Thạnh đã đến nhà trọ để xác minh vụ việc nhưng người đàn ông này bỏ trốn, người vợ đã về nhà người thân ở tỉnh Đồng Nai và đến cơ sở y tế điều trị.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI