Ngủ với bản sao

13/10/2021 - 18:08

PNO - Một phụ nữ đi bước nữa, thi thoảng hoặc chỉ có thể “kịch trần” khi người sau vô tình lặp lại về nhân dạng, cử chỉ tình tứ, động tác chăn gối… như người trước.


Tôi đi bước nữa được một năm. Trong chuyện vợ chồng, tôi gặp một vấn đề kỳ lạ: chỉ thật sự đạt “đỉnh” khi chồng tôi “làm lại” động tác của… người cũ.

H.Nguyên (TP.HCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn thân mến,

Với tình dục, việc phụ nữ “có đèn không quên trăng” không hiếm. Hầu hết chỉ là chút hoài niệm lớt phớt nhưng có khi lại rõ ràng, trong đó có cả nạn “sao y bản chính” như tình cảnh của bạn. 

Một phụ nữ đi bước nữa, thi thoảng hoặc chỉ có thể “kịch trần” khi người sau vô tình lặp lại về nhân dạng, cử chỉ tình tứ, động tác chăn gối… như người trước. Về nhân dạng, kỳ lạ đến độ cả các tiểu tiết như mùi mồ hôi ngai ngái, hàng ria con kiến nhồn nhột… cũng có thể châm ngòi hiệu ứng oái ăm này.

Tránh đào sâu chi tiết, chỉ tập trung bàn việc thiết thực hơn là xử lý sao cho êm đẹp nỗi éo le. Không kể tâm lý kiểu áy náy ngoại tình tư tưởng thì cái khó liên quan đến khoái cảm mới khiến các bà, các cô lâm thế ngặt, dù có thể sẽ có người khuyên cứ giữ chặt ký ức trong lòng, tỉnh như sáo hướng dẫn chồng sao y bản chính, thế là xong.

Người ta tin rằng chứng “photocopy” ấy là do… trí nhớ tình dục mà ra. Khổ nỗi, cái trí nhớ này rất lạ. Không phải cứ lặp lại y khuôn thì ký ức huy hoàng xưa sẽ quay lại. Hẳn có một điều không thể giải thích nào đó đứng đằng sau. Cũng có nghĩa những lần các bà, các cô tìm lại được “đỉnh xưa” là nhờ may mắn tình cờ ghé thăm.

Nói vậy, dù thế nào, chỉ có kế “không nói ra thì không ai biết” như trên may ra mới giúp các bà, các cô thoát thế khó. Việc còn lại là làm sao cho khéo. Linh cảm của đàn ông ghê gớm hơn các bà tưởng. Chỉ cần một chút nhạy cảm, một chút luận suy, ông chồng hoàn toàn có thể đoán ra nội dung “cầm tay chỉ việc” chi tiết và rành rẽ của vợ bắt nguồn từ đâu.

Tai họa tiếp sau đó, thứ các bà hết sức tránh, không khó hình dung. Với đàn ông, đây không chỉ là nỗi uất bị đem đặt lên bàn cân mà còn là cú tát nổ đom đóm: rõ ràng tài nghệ của ông đã không làm hài lòng bạn cùng giường, mới khiến người ta đòi mình… học hỏi người đi trước.

Tóm lại, tình cảnh cắc cớ này vừa dễ vừa khó vượt. Nếu may mắn, cộng chút khéo, có thể nhiều “bản photocopy” sẽ thành công. Bằng không, các bà phải dụng công nhiều hơn mới mong tìm được hạnh phúc mùa thứ hai cho mình.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI