Ngọt ngào, chết đàn ông!

07/05/2020 - 12:42

PNO - Có lẽ tôi thuộc týp đàn ông xấu xa trong mắt chị em phụ nữ đứng đắn - những người luôn có cái nhìn chuẩn mực về đàn ông. Bởi tôi phiêu lưu tình ái ngay cả khi sở hữu một gia đình được xem là hoàn hảo, nghĩa là “vợ đẹp con khôn”, có nghề nghiệp ổn định.

Thực tế, tôi hay bênh vực kẻ yếu, hay giúp đỡ người nghèo và khá tốt bụng với bạn bè, đồng nghiệp. Tôi không muốn đánh đổi hôn nhân và sự nghiệp của mình cho niềm vui ngắn ngủi. Nhưng, tôi vẫn luôn bị hấp dẫn bởi lực ái tình bên ngoài. 

Khi xưa, tôi chăm học, làm lụng vất vả và cố gắng hoàn thiện bản thân, cưới cô vợ khá hoàn hảo với gia thế tốt. Tưởng rằng điều đó đủ làm tôi mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân, nhưng rồi khi càng nhiều tuổi, tôi càng thay đổi.

Không phải người tình nào của tôi cũng xinh đẹp, dễ thương; thậm chí có người còn không tốt đẹp bằng người vợ đương kim của tôi. Đàn ông khi đã thành công trong sự nghiệp thì điều kiện khách quan tạo ra cho họ nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thân thiết với những cô nàng rất xinh đẹp, hoặc có thể không xinh đẹp nhưng thông minh. Những cô nàng này sẵn sàng đồng hành cùng họ trong những chuyến phiêu lưu tình ái. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi không phủ nhận người vợ xinh đẹp của mình, nhưng dù có thế nào thì vợ cũng chẳng thể giữ chân được tôi. Sự phiêu lưu ái tình là điều bản thân tôi không thể tự kiểm soát được. Và tôi dám chắc rất nhiều ông cũng giống tôi, có điều họ giỏi che giấu mà thôi. 

Tuy nhiên, các bà vợ cũng đừng quá bi quan, vì thực ra điều gì cũng có nguyên nhân sâu xa của nó. Nếu hiểu rõ ngọn nguồn thì có thể phần nào chế ngự được rủi ro. Nhiều chị em xinh đẹp, giỏi giang hay chủ quan, vô tình “quên” người chồng “quen thuộc” của mình, mà đâu biết bi kịch xuất phát từ sự ngạo mạn của chính họ. 

Trong khi phụ nữ bên ngoài không hẳn là nghiêng nước nghiêng thành, nhưng họ khiêm tốn, nói năng nhẹ nhàng, ngọt ngào, thủ thỉ đi vào lòng người. Họ phỉnh nịnh, nâng niu một cách thông minh và đưa người tình lên đến một tầm cao mà hắn nghĩ mình xứng đáng được ở đó. Thế nên, đây chính là điểm mấu chốt làm nảy sinh chuyện phiêu lưu tình ái của đàn ông.   

Trường hợp của tôi là ví dụ rất rõ. Tình nhân ngọt ngào đến nỗi chỉ cần nghe giọng cô ấy qua điện thoại thôi là mọi buồn bực của tôi bay tan: “Anh đang mệt à? Uống tạm cốc nước anh nhé. Đừng làm việc quá sức anh yêu à. Thương anh quá cơ...”. “Khi không có em bên cạnh thì anh cũng giữ cho mình nhé. Anh ăn tạm gì đó rồi hãy tiếp khách kẻo hại dạ dày. Thương nhiều...”. 

Giọng cô ấy sao mà nhẹ nhàng, sao mà dễ thương đến thế! Nghe mà lòng dạ bay bổng. Chẳng bù cho vợ, chồng vừa nhấc máy đã hỏi ngay: “Ông đang ở đâu đấy? Mấy giờ về? Lại say à?”...

Rồi những lần khác cũng vậy: “Thôi ông đi đâu thì đi, đừng về nhà với bộ dạng say, tôi chán lắm”. “Tôi đang bận, ông đi mà ăn ở bên ngoài, đừng bắt tôi nấu này nấu nọ”…

Nghe những lời như thế, nhiều lúc tôi chán không muốn trả lời, cũng chẳng muốn về nhà sớm. Đàn ông cũng thích “yêu bằng tai” giống như phụ nữ, thậm chí hơn, nhất là khi phụ nữ biết ứng dụng điều này đúng hoàn cảnh, đúng lúc, đúng tâm lý. 

Tôi rất muốn được người đàn bà của mình quan tâm, chăm chút, dù chỉ trong lời nói. Tôi sẽ không nỡ bỏ đi cả đêm nếu được vợ thực lòng thương yêu.  

Sở hữu đàn bà đẹp không đảm bảo cuộc hôn nhân bền vững đối với đàn ông như tôi. Mà chính là đàn bà phải biết người biết ta, biết dùng lời ngọt ngào để vỗ về chồng, biết đánh giá đúng chồng mình và sẵn sàng nhún nhường để chồng cao hơn mình một bậc. 

Khánh Phương

 
Ý KIẾN BẠN ĐỌC(4)
  • HoLy 10-05-2020 20:47:15

    Trùi ơi không nỡ đi đêm nếu vợ ngọt ngào kìa. Bất hạnh thay cho đàn bà.

  • Kim Ngân 08-05-2020 09:59:08

    Ơ. Anh thật ra yêu có mỗi cái thân anh thôi. Đừng nghĩ có mình anh chán vợ. Chị vợ ở nhà chắc chán ốm với cha nội chồng ko yêu mình này. Còn mấy em ấy ngọt ngào với anh vì anh có tiền thôi. Lấy tiền mua dịch vụ ấy mà. Anh thích thế thì về nhà vung tiền với vợ kêu bả là nếu ngọt ngào thì tui còn đưa lợi ích cho. Không ngọt ngào á. Tui nghỉ chơi. Coi vợ anh có dám quát chồng ko??? (Tui nghĩ chắc chị nhà sẽ chạy lẹ).

  • Mỹ Nhân 07-05-2020 18:30:54

    Chết già đi bạn, về già kiếm mấy em ngon ngọt chăm sóc nha

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI