Cuộc chiến mới của Phan Như Thảo và Ngọc Thúy: Ai hạnh phúc hơn?

15/03/2016 - 15:44

PNO - Ngọc Thúy và Phan Như Thảo giờ đây đã bước sang một cuộc chiến mới

Trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo vừa đăng tải hình ảnh được chồng pha sữa cho uống trước khi đi ngủ. Trước đó, người đẹp này cũng chia sẻ hình ảnh cùng chồng hạnh phúc bên nhau trong thời gian mang bầu.

Chia sẻ cùng khoảnh khắc hạnh phúc, Phan Như Thảo cho biết: "Bầu bí vừa xấu vừa khó chịu. Thông cảm nhen chồng, chứ bình thường em dễ thương dữ lắm". Những hình ảnh của Phan Như Thảo nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng trước những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng.

Cuoc chien moi cua Phan Nhu Thao va Ngoc Thuy: Ai hanh phuc hon?

Chỉ vài ngày trước đây, Phan Như Thảo còn lên trang cá nhân dùng những lời lẽ không mấy hiền lành để chỉ trích một người đã cùng với tình cũ đe dọa cô cùng gia đình. Người đẹp thậm chí còn cho biết chính người đó đã khiến cô mất đi đứa con đầu lòng của mình.

Nhiều người cho rằng, Phan Như Thảo đang nhắm tới vợ cũ của Đức An là Ngọc Thúy khi cựu siêu mẫu về nước trùng với thời điểm Phan Như Thảo đăng đàn vạch tội một người bí ẩn trước công chúng. 

Cuoc chien moi cua Phan Nhu Thao va Ngoc Thuy: Ai hanh phuc hon?

Trước sự nghi ngờ của dư luận, Ngọc Thúy vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Cô không đăng đàn đối chất như những lần trước mà chọn cách im lặng và liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của mình với công chúng.

Sau khi chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi cùng bạn bè cũ, Ngọc Thúy tiếp tục khoe hình ảnh đang tập gym để giữ dáng và mới đây nhất, cô tưng bừng mở tiệc chia tay đời độc thân tại TP. HCM trước khi làm đám cưới tập 2 vào cuối tháng 6 tới tại Mỹ.

Cuoc chien moi cua Phan Nhu Thao va Ngoc Thuy: Ai hanh phuc hon?

Được biết, Ngọc Thúy sẽ làm lễ Hằng Thuận và lễ đăng ký kết hôn vào đầu tháng 6 tới. Cô sẽ cùng chồng con đi nghỉ ngơi ngay sau đám cưới vào mùa hè của mình. Ngọc Thúy muốn bù đắp cho chồng khi suốt thời gian qua anh chịu thiệt thòi để chăm sóc cho vợ con.

Không đối đáp qua lại như những lần trước, có lẽ Ngọc Thúy và Phan Như Thảo giờ đây đã bước sang một cuộc chiến mới, một cuộc chiến khoe hạnh phúc nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần khốc liệt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI