Elly Trần và quả ngọt từ chiến lược quyết khác biệt

15/03/2016 - 14:10

PNO - Elly Trần quả thật luôn thông minh khi biết cách chọn sự khác biệt để tạo dấu ấn cho mình và thành công đến với cô cũng là điều tất yếu.

Đi ăn khuya cùng bạn bè, Elly Trần không chọn những nhà hàng sang trọng mà cô thoải mái ngồi ăn hủ tiếu, một món ăn dân dã của mọi người. Ngồi trong quán ăn bình dân, Elly Trần gây chú ý với vẻ bề ngoài của mình.

Elly Tran va qua ngot tu chien luoc quyet khac biet

Vừa tham gia một sự kiện giải trí, Elly Trần vẫn diện nguyên bộ trang phục dạ hội lộng lẫy với chất liệu sequins kết hạt tỉ mỉ cùng kiểu dáng đuôi cá sang trọng ngồi ăn. Vẻ ngoài khác biệt giúp cô trở nên nổi bật và trở thành tâm điểm của sự chú ý không chỉ của những người có mặt mà còn của cộng đồng mạng.

Hình ảnh diện váy dạ hội ngồi ăn hủ tiếu bình dân của Elly Trần được nhiều người khen ngợi nhưng cũng có không ít người cho rằng cô đang chơi trội. Nếu quả thật chơi trội để tạo nên sự khác biệt thì cũng phải ngợi khen cô quá thông minh khi biết cách tạo sự khác biệt cho mình.

Elly Tran va qua ngot tu chien luoc quyet khac biet

Còn nhớ, tại thời điểm showbiz còn kín như bưng thì sự xuất hiện của Elly Trần với phong cách gợi cảm, những bộ cánh sexy giúp cô trở thành tâm điểm của sự chú ý. Dù không biết ca hát, đóng phim nhưng tên tuổi của Elly Trần vẫn phủ sóng làng giải trí và trở thành tên tuổi được chú ý.

Thành công trong việc chọn phong cách khác biệt giữa showbiz không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn giúp cho tên tuổi của Elly Trần vượt ra ngoài biên giới, được yêu thích tại nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)...

Trở lại showbiz lần này, khi cởi hở đã đầy rẫy trong làng giải trí thì cô lại chọn cho mình sự kín đáo. Không quá hở hang, Elly Trần giờ đây đã chọn phong cách kín đáo hơn rất nhiều cho mình. Và cũng như trước đây, sự khác biệt lại một lần nữa giúp cô được chú ý.

Elly Tran va qua ngot tu chien luoc quyet khac biet

Làng giải trí hiện nay không chỉ đổ vỡ hình ảnh các ngôi sao bởi những scandal tình tiền mà còn bởi sự mong manh của hôn nhân, hạnh phúc. Không ít người đẹp ly hôn, bị tố thiếu trách nhiệm với gia đình hay con cái thì Elly Trần lại nổi lên như một hình mẫu đáng khen.

Cô sinh liền một lúc hai bé Mộc Trà và Túc Mạch. Không khó để nhận thấy, trong bất cứ hình ảnh hay sự xuất hiện nào của Elly Trần đều có hình ảnh của hai con. Một Elly Trần làm mẹ đảm, mẹ hiền đã giúp cô lấy được tình cảm của đông đảo công chúng.

Elly Trần quả thật luôn thông minh khi biết cách chọn sự khác biệt để tạo dấu ấn cho mình và thành công đến với cô cũng là điều tất yếu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI