Ngọc Trinh đốt tiền kiểu đại gia, ngông hơn Đàm Vĩnh Hưng...

11/03/2016 - 14:03

PNO - Ngọc Trinh còn sang hơn cả Đàm Vĩnh Hưng khi chi gần chục tỷ đồng làm phim chỉ để dư luận hiểu mình.

Mới đây, trailer bộ phim Vòng eo 56 đã được tung ra. Ngọc Trinh là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính trong bộ phim này. Được biết, chi phí cho bộ phim khoảng 10 tỷ đồng. Đứng trước con số này, ai cũng phải tròn mắt vì độ chịu chơi của cô nàng.

Ngọc Trinh đáng khen đấy chứ, có ai trong showbiz mà làm được như cô. Cô dám bỏ ra gần chục tỷ đồng chỉ để đầu tư một bộ phim về cuộc đời mình, kể về kỷ niệm tuổi trẻ, gia đình và những người thân thiết, gắn bó với cuộc sống và sự nghiệp của Trinh từ trước đến nay...

Xưa nay, mọi người chỉ biết cô hay dự sự kiện, quen đại gia này đại gia kia, sắm sửa hàng hiệu hay fake hiệu, hở bạo chỗ nào, kín đáo ra sao... chứ mấy ai hiểu được con người và cuộc sống mà cô đã phải trải qua. Thế nên, Ngọc Trinh không tiếc tiền khi chi mạnh tay làm phim chỉ mong nhận được cái nhìn cảm thông từ dư luận. Cô muốn mọi người hiểu mình hơn.

Ngoc Trinh dot tien kieu dai gia, ngong hon Dam Vinh Hung...
Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56

Không chỉ chi tiền mạnh tay để tự làm phim cho mình, phải chăng Ngọc Trinh còn muốn thử sức với vai trò là diễn viên hòng xóa tan định kiến "Chân dài não ngắn" mà dư luận đã "ưu ái" dành tặng cho cô.

Có lẽ, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải ngã mũ trước Ngọc Trinh. Ông hoàng nhạc Việt nổi tiếng với những cảnh khoe của nhất showbiz Việt. Nhà đẹp, xe sang, những lần mua sắm hàng hiệu chất đống như núi, kim cương... đều được Đàm chưng hết trên trang facebook cá nhân.

Mới đây, Mr Đàm còn khoe 200 bông hồng vàng 24k để dành tặng fan nhân ngày mùng 8/3. Tính ra, Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải chi từ 20 - 100 triệu đồng nếu mua loại hồng 24k dát mỏng từ 100.000 - 500.000 đồng/ bông. Còn sang hơn nữa, loại từ 2-4 triệu đồng/bông, bên trong là chất liệu kim loại như đồng vàng, hoặc bạc trắng, các chi tiết trên bông hồng được chế tác tỉ mỉ và sắc nét, Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ phải chi 400-800 triệu đồng.

Con số này không thấm là gì so với số tiền Ngọc Trinh chi cho bộ phim. Thế mới thấy, Ngọc Trinh đã tiêu tiền kiểu đại gia như thế nào, ai chê trách được cô khi bỏ tiền làm phim cho mình.

Trang Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI