Cái bóng của Ngọc Trinh quá lớn hay đàn em bất tài?

06/03/2016 - 07:25

PNO - Ngoan hiền như Linh Chi không được, gây sốc như Kỳ Hân cũng không theo kịp Ngọc Trinh...

Khắc Tiệp là ông bầu mát tay của giới chân dài, điều này không ai có thể bàn cãi. Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của Khắc Tiệp chính là tạo nên một Ngọc Trinh, từ một cô gái quê mùa chân chất trở thành nữ hoàng nội y và là một trong những nhân vật "hot" nhất làng giải trí.

Thế nhưng, sau một Ngọc Trinh thành công thì Khắc Tiệp không thể tạo ra thêm một người đẹp nào khác có thể tiếp bước trở thành một nữ hoàng nội y thứ hai. Những chân dài như Linh Chi, Tường Vy hay Kỳ Hân đều chạy dài không theo kịp Ngọc Trinh.

Cai bong cua Ngoc Trinh qua lon hay dan em bat tai?

Còn nhớ, chỉ tham gia làng giải trí một thời gian nhưng Ngọc Trinh đã nhanh chóng nổi tiếng, tên tuổi phủ sóng truyền thông và sức hút cũng tăng một cách chóng mặt. Từ một cô gái quê tới bà hoàng showbiz chỉ diễn ra trong khoảng vài năm, con số đáng mơ ước của mình người.

Trong số những người đàn em của Ngọc Trinh, được kì vọng nhất là Linh Chi, Ban đầu, Linh Chi được định hướng theo hình ảnh ngoan hiền và là bản sao Ngọc Trinh từ phong cách thời trang cho tới vẻ bề ngoài, luôn sát cánh cùng người đàn chị của mình.

Cai bong cua Ngoc Trinh qua lon hay dan em bat tai?

Thế nhưng, Linh Chi mãi chỉ được biết đến là bản sao của Ngọc Trinh hay người chị em thân thiết chứ chưa thể nào có được thành công như người đàn chị. Ngay cả khi chuyển hướng sang sexy, gợi cảm thì Linh Chi thậm chí còn "mất hút" hơn so với trước đây.

Linh Chi không thể theo kịp Ngọc Trinh, Kỳ Hân giờ đây nổi lên như một cái tên sáng giá. Không chọn con đường hiền lành như Linh Chi, Kỳ Hân liên tục đạp lên dư luận với những câu chuyện đầy thách thức.

Suốt thời gian qua, Kỳ Hân đã đánh bóng tên tuổi bằng chuyện tình cảm cùng Mạc Hồng Quân. Không ít lần cô gây sốc với chuyện tình cảm cùng chàng cầu thủ bị dư luận ném đá suốt thời gian qua với câu chuyện cùng với Ly Kute. Không chỉ vậy, Kỳ Hân cũng gây sốc với chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Cai bong cua Ngoc Trinh qua lon hay dan em bat tai?

Mới đây, ngay sau khi Mạc Hồng Quân gây sốc với phát ngôn mỗi tuần "giao ban" 3 tới 4 lần thì Kỳ Hân ngay lập tức lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn đăng tải hình ảnh đến cổ vũ bạn trai thi đấu mặc những lời dị nghị của dư luận.

Ngoan hiền như Linh Chi không được, gây sốc như Kỳ Hân cũng không theo kịp Ngọc Trinh, có lẽ vì cái bóng của Ngọc Trinh quá lớn chứ không phải vì những "đàn em" này của cô kém tài!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI