Ngọc Trinh chủ động bắt tay nghệ sĩ Khánh Hoàng tại phiên tòa

07/07/2017 - 12:08

PNO - Trong lúc chờ đợi phán quyết cuối cùng từ HĐXX tại phiên xử sáng 7/7, diễn viên Ngọc Trinh đã chủ động đến gần nghệ sĩ Khánh Hoàng để bắt tay chào hỏi với tư cách một người đàn em trong nghề.

Sáng ngày 7/7 tại TAND quận 1, TP.HCM đã tiếp tục diễn ra phiên xét xử vụ kiện tranh chấp quyền lợi hợp tác giữa diễn viên Ngọc Trinh và Nhà hát Kịch TP.HCM. Vẫn như các lần gần đây, đến tham dự phiên tòa có khá đông nghệ sĩ là bạn bè thân thiết với Ngọc Trinh như: NSƯT Đàm Loan, diễn viên Hữu Tiến, Baggio, Hoàng Mèo, Hải Triều...

Tại phiên xử sáng nay, đại diện Viện kiểm sát nhân dân quận 1 đã đưa ra ý kiến phát biểu về vụ kiện liên quan đến những nội dung pháp lý. Cụ thể, đại diện Viện kiểm sát cho biết, dù hợp đồng hợp tác giữa diễn viên Ngọc Trinh và Nhà hát Kịch TP.HCM chưa được ký kết nhưng cả hai bên đã có hành động hợp tác nên hợp đồng trên được xem là có giá trị pháp lý.

Ngoc Trinh chu dong bat tay nghe si Khanh Hoang tai phien toa

Về phía mình, sau khi suy nghĩ, xem xét thiện chí của phía bị đơn là Nhà hát Kịch TP.HCM, Ngọc Trinh đã thương thảo với luật sư bảo vệ quyền lợi cho cô và thống nhất rút lại yêu cầu đòi bồi thường khoản tiền bù lỗ cho diễn viên trong suốt quá trình cô hợp tác với Nhà hát là hơn 96 triệu đồng cùng chi phí mua kịch bản cho vở kịch Thuật hồi sinh là 20 triệu đồng, giảm số tiền đòi bồi thường xuống còn hơn 430 triệu đồng.

Về phía Nhà hát, người đại diện là ông Âu Ngọc Khánh bày tỏ thiện chí khi nêu ý kiến rằng, Nhà hát sẽ hỗ trợ cho Ngọc Trinh thực hiện và công diễn các vở của cô tại Nhà hát cho đến khi cô thu hồi lại được vốn.

Ngoc Trinh chu dong bat tay nghe si Khanh Hoang tai phien toa

Trong lúc chờ phía HĐXX tiến hành nghị án để đưa ra phán quyết cuối cùng, Ngọc Trinh đã chủ động tiến về chỗ nghệ sĩ Khánh Hoàng, nguyên Giám đốc Nhà hát Kịch TP.HCM và ông Trần Quý Bình, ông Âu Ngọc Khánh để bắt tay chào. 

Ngoc Trinh chu dong bat tay nghe si Khanh Hoang tai phien toa

Chia sẻ suy nghĩ về hành động chủ động bắt tay những người đã từng khiến cô buồn phiền, hoang mang và lo lắng trong suốt hơn 3 năm qua, Ngọc Trinh cho biết: “Tôi đi kiện không vì mục đích đòi lại tiền bạc đã mất, tôi chỉ muốn biết là tôi đúng hay sai thôi. Và nếu nói tình nghệ sĩ thì lớn quá với tôi, tôi chỉ nghĩ việc mình qua bắt tay chào anh Khánh Hoàng và các đại diện Nhà hát là tình anh em, bởi anh Khánh Hoàng từng là cấp trên, là đàn anh trong nghề của tôi. Tôi mong các anh hiểu cho tôi vì tôi cũng rất mệt mỏi và không còn chỗ nào bám víu nên mới nhờ đến pháp luật”. 

Sau thời gian nghị án, HĐXX quyết định do vụ kiện còn một số tình tiết cần xem xét và cần thêm thời gian nghị án nên đã ra dời lại ngày phán quyết vào lúc 8h30 sáng ngày 11/7 tại phòng xử án TAND quận 1, TP.HCM. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI