Ngô Thanh Vân sẽ gặp lại Người Sói

07/05/2014 - 20:22

PNO - PNO - Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ tham dự buổi công chiếu X-men: Ngày cũ của tương lai tại Singapore vào ngày 14 và 15/5/2014.

 Ngo Thanh Van se gap lai Nguoi Soi

Nhận lời mời từ hãng Fox, đoàn Việt Nam với gương mặt đại diện truyền thông - Ngô Thanh Vân sẽ tham dự buổi công chiếu bộ phim và hành trình Trải nghiệm X tại đảo quốc sư tử. Trong sự kiện có mặt "Người Sói" Hugh Jackman, người đẹp Phạm Băng Băng và nam diễn viên Peter Dinklage. Dự kiến, Ngô Thanh Vân sẽ gặp gỡ, trò chuyện và phỏng vấn riêng dàn diễn viên sáng giá này.

Ngo Thanh Van se gap lai Nguoi Soi

"Bộ sậu" X-men vừa thông báo bắt đầu hành trình quảng bá đến các thành phố lớn của thế giới. Dàn diễn viên Hugh Jackman, James McAvoy, Jennifer Lawrence, Patrick Stewart, Ellen Page, Peter Dinklage, Shawn Ashmore... sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ khắp nơi Trải nghiệm X với những câu chuyện thú vị về bộ phim cũng như quá trình sản xuất. Sau buổi ra mắt toàn cầu tại New York, các “dị nhân” chia nhau tỏa ra khắp các thành phố London, Moscow, Singapore, Sao Paolo, Bắc Kinh và Melbourne trong một tuần kể từ 10/5.

Trong sự kiện ra mắt The Wolverine (Người Sói) tại Hàn Quốc năm ngoái, Ngô Thanh Vân đã phỏng vấn Hugh Jackman và là ngôi sao châu Á duy nhất được chụp hình cùng nam tài tử. Cô hứa hẹn sẽ mang về nhiều thông tin thú vị và bổ ích cho khán giả yêu điện ảnh Việt Nam về X-men: Days of future past.

MIÊN Ý
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI