Nghi vấn tài xế gây tai nạn, kéo thi thể nạn nhân lên vỉa hè rồi bỏ trốn

18/12/2019 - 12:34

PNO - Qua camera từ nhà dân ghi lại, nam tài xế xuống xe lôi vật gì đó vào vỉa hè. Sau đó, một công nhân vệ sinh đi đến và phát hiện thi thể của nạn nhân.

Sáng 18/12, Công an huyện Gia Lâm (TP. Hà Nội) cho biết đang xác minh, làm rõ nghi vấn một chiếc xe ô tô 4 chỗ sau khi gây tai nạn khiến bà cụ 73 tuổi tử vong, tài xế xuống dựng hiện trường giả rồi bỏ trốn.

Trước đó, vụ việc này được anh Vũ Minh Tùng đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận quan tâm và bức xúc. Theo đó, vào khoảng 4g30 sáng ngày 8/12, mẹ anh Tùng là bà L.T.H. (73 tuổi, trú tại Gia Lâm) đi tập thể dục bằng xe đạp trên đoạn đường Quốc lộ 5 cũ hướng Hải Phòng - Hà Nội, gần khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm) thì bị một chiếc ô tô 4 chỗ màu đen gây tai nạn.

Nghi van tai xe gay tai nan, keo thi the nan nhan len via he roi bo tron
Hình ảnh được camera ghi lại

Vụ tai nạn khiến bà H. tử vong tại chỗ. Nhưng, qua camera từ nhà dân ghi lại, anh Tùng phát hiện nam tài xế xuống xe, kéo thi thể mẹ anh cùng chiếc xe đạp vào vỉa hè, nghi là để phi tang rồi lên xe bỏ đi.

"Chị lao công quét rác nhìn thấy tài xế lôi vật gì đó vào vỉa hè. Do trời tối nên chị này cũng sợ, không dám đến gần vì sợ trộm cắp gì. Đến khoảng 10 phút sau, chị này lại gần thì thấy thi thể của mẹ tôi và đi báo tổ trưởng tổ dân phố, còn chiếc xe ô tô đã rời khỏi hiện trường", anh Tùng nói.

Anh Tùng cho hay, đến nay chiếc xe đạp của mẹ anh vẫn chưa được tìm thấy. Sau khi vụ việc xảy ra, anh trình báo cơ quan chức năng và thông qua báo chí, anh Tùng hy vọng người dân có thông tin về sự việc cung cấp thông tin cho gia đình hoặc công an để làm rõ vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI