Nghi Janet Jackson hát nhép, khán giả phẫn nộ bỏ về

17/11/2019 - 09:44

PNO - Khán giả phẫn nộ vì cho rằng Janet Jackson hát nhép. Họ lần lượt bỏ về để tỏ thái độ.

Trong đêm diễn ngày 15/11 tại Brisbane, Úc, người hâm mộ lần lượt rời đi khi Janet Jackson trình diễn vì cho rằng cô hát nhép. Khán giả tỏ thái độ không hài lòng và việc bỏ về thể hiện sự phản đối cho hành động hát nhép, coi thường khán giả.

Một người hâm mộ nói với tờ The Sunday Mail rằng những gì mà Janet Jackson, nữ ca sĩ 53 tuổi đang thể hiện, là thảm hoạ. Người này cho biết khi hát, Janet Jackson có những hành động hơi kỳ quặc, đôi lúc mất kiểm soát.

Bình luận của người hâm mộ chỉ trích về đêm nhạc liên tục xuất hiện. Trên Daily Mail Australia, một khán giả nói rằng: "Đó là màn trình diễn tồi tệ nhất trong đêm và có lẽ là tệ nhất tôi từng thấy".

Nghi Janet Jackson hat nhep, khan gia phan no bo ve
Janet Jackson bị khán giả phản ứng vì hát nhép tại sự kiện tối 15/11

"Khi Janet Jackson ở trên sân khấu, cô ấy bắt đầu hát nhép. Rõ ràng, cô ấy nhảy và cố gắng di chuyển mic trên môi để chúng tôi không thể nhìn thấy cô ấy hát nhép. Cô ấy liên tục hất tóc lên khuôn mặt của mình", một khán giả nhận xét.

Khi khán giả kéo nhau ra về, Janet Jackson đang hát Together again trên sân khấu. Một nhà phê bình âm nhạc nói với WA Today, thể lực của Janet Jackson không tốt khi trình diễn trên sân khấu. Nhà phê bình này khẳng định sự không đồng bộ ở khẩu hình và âm thanh khiến khán giả cảm thấy phần trình diễn của Janet Jackson thiếu năng lượng.

Đây không phải lần đầu tiên, em gái út trong gia đình Michael Jackson bị chỉ trích vì hát nhép. Lần gần nhất, những chỉ trích về việc hát nhép của Janet Jackson cũng vừa xảy ra vào ngày 8/11 tại đêm diễn ở Perth, Úc.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI