Nghi án chồng sát hại vợ cũ rồi tự sát

10/11/2018 - 11:15

PNO - Bà S. đi lên nương nhưng đến tối muộn không thấy về, người nhà đi tìm phát hiện bà tử vong từ lâu. Cách đó khoảng 700m là thi thể chồng cũ bà này, trong tư thế treo cổ.

Ông Triệu Quốc Toản, Chủ tịch UBND xã Tân Hợp (huyện Văn Yên, Yên Bái) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Bước đầu công an xác định hai người tử vong trong vụ việc từng có quan hệ vợ chồng vừa mới ly hôn, cùng trú trên địa bàn.

Trước đó, chiều ngày 9/11, bà Nguyễn Thị S. (42 tuổi, người thôn Mít, xã Tân Hợp) lên nương bóc vỏ quế như mọi ngày. Đến tối, người thân bà S. không thấy bà về nhà, nghi có chuyện chẳng lành nên đi tìm.

Nghi an chong sat hai vo cu roi tu sat
Thi thể bà S. được phát hiện

Đến 19g ngày cùng ngày, những người tham gia tìm kiếm phát hiện bà S. đã tử vong, trên thi thể có nhiều vết thương, nghi bị sát hại. Vụ việc được báo cho chính quyền địa phương ngay sau đó.

Qua kiểm tra, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể ông Giang Văn H. (58 tuổi, chồng cũ bà S.) tử vong trong tư thế treo cổ cách đó khoảng 700m.

Lãnh đạo địa phương cho biết, bước đầu xác định H. chính là hung thủ đã sát hại bà S. trước khi treo cổ tự vẫn. Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI