Nghệ sĩ Trung Dân trở lại gameshow, liệu có 'chạm trán' Trấn Thành?

06/10/2017 - 06:00

PNO - Trung Dân sẽ là một trong 4 trưởng phòng của chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 2017 này.

Giữa tháng 5/2017, nghệ sĩ Trung Dân và ca sĩ Hương Giang xảy ra ồn ào tại gameshow Siêu sao đoán chữ. Nữ ca sĩ đã có phần đáp án xúc phạm đến đàn anh khiến Trung Dân tức giận bỏ về khi đang quay hình. Câu chuyện này khiến dư luận ở thời điểm đó khá ồn ào.

Hương Giang sau khi xin lỗi công khai với nghệ sĩ Trung Dân đã khoá hẳn trang cá nhân và im ắng một khoảng thời gian. Cô mới hoạt động trở lại gần đây. Về phần nghệ sĩ Trung Dân, anh cũng tha thứ cho đàn em và mong muốn người trẻ phải ý thức hơn về việc xây dựng hình ảnh bản thân.

Nghe si Trung Dan tro lai gameshow, lieu co 'cham tran' Tran Thanh?
Sự việc của nghệ sĩ Trung Dân và ca sĩ Hương Giang Idol gây ồn ào vào giữa tháng 5/2017

Sau những ồn ào với Hương Giang Idol, Trung Dân đã chính thức trở lại với khán giả truyền hình, gameshow khi nhận lời trở thành một trong 4 trưởng phòng của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.  Sân chơi này cùng một nhà sản xuất với Siêu sao đoán chữ, chương trình từng là nơi xảy ra ồn ào giữa Trung Dân và Hương Giang Idol.

Trước đó, Trung Dân có tham gia vào chương trình Cười xuyên Việt nhưng chỉ với vai trò khách mời chứ không theo xuyên suốt chương trình.

Tại Ơn giời, cậu đây rồi, Trung Dân từng tham gia 2 lần, kết hợp lần lượt với Trấn Thành và Hồng Đào. Với bản lĩnh và kinh nghiệm sân khấu lâu năm, Trung Dân đều tháo nút khá tròn trịa, mang đến tiếng cười văn minh cho khán giả.

Nghe si Trung Dan tro lai gameshow, lieu co 'cham tran' Tran Thanh?
Nghe si Trung Dan tro lai gameshow, lieu co 'cham tran' Tran Thanh?
2 lần tham gia Ơn giời, cậu đây rồi, nghệ sĩ Trung Dân đều khiến khán giả cười ngất

Là một trong những nhân vật luôn khiến khách mời khiếp sợ nhưng Trấn Thành vẫn phải chịu thua dưới tay Trung Dân với những mảng miếng được đưa ra đúng thời điểm. Trấn Thành cũng cho biết Trung Dân chính là người mà anh thần tượng, ảnh hưởng rất nhiều bởi cách diễn.

Video clip Trung Dân diễn xuất cùng Hồng Đào, Trấn Thành trong Ơn giời, cậu đây rồi:

Sự góp mặt của nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đem lại những thử thách khó khăn và khôn lường hơn cho các khách mời của chương trình, đặc biệt khi đó lại là căn phòng cuối cùng. Ngoài ra, ban tổ chức chương trình hé lộ số lượng nghệ sĩ trưởng phòng năm nay sẽ nhiều hơn các mùa trước bên cạnh các nghệ sĩ phó phòng. Liệu Trấn Thành sẽ có cuộc chạm trán với thần tượng tại Ơn giời, cậu đây rồi hay không, đây sẽ là một ẩn số thú vị.

Nghe si Trung Dan tro lai gameshow, lieu co 'cham tran' Tran Thanh?
Trấn Thành là một trong những trưởng phòng khiến người chơi lo sợ nhất

Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào cuối năm nay.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI